ถ้าใครที่ชอบจักรยานผมขอแนะนำจักรยานยี่ห้อ Tokyobike ครับ
สิ่งที่ผมชอบคือเรื่องของการ Design ตัวจักรยาน ดูมันเรียบๆแต่แอบเก๋ตามสไตล์ญี่ปุ่น
แล้วบังเอิญว่าเมื่อวันก่อนเปิดอัพเดท Youtube ก็เลยเจอโฆษณาของจักรยานตัวนี้เข้า
เอามาแบ่งกันดูครับ ถ้าใครชอบจักรยานลองดู สไตล์นี้ครับ
คุณอาจจะหลงรักเหมือนผมก็ได้



ล่าสุด Tokyobike มีโอกาสได้ออกโฆษณาของ กล้องโซนี่ด้วยลองดูนี่



อ่อ ถ้าเกิดคุณรู้สึกผมหลุมรักเจ้า Tokyobike แล้วแนะนำให้เข้าไปดูที่เวปเค้าได้ครับ
ที่บล็อคของเค้า http://www.tokyobikeblog.com.au/
ผมละ อยากได้ใจจะขาด แต่เก็บตังไว้ก่อน วันหลังมีโฆษณาจักรยานยี่ห้ออื่นจะเอามาแนะนำให้ครับ

0 comments:

Post a Comment

 
Top