ด้วยนวัตกรรมของรถยนต์ที่ต้องแข่งขันกันด้วยเทคโนโลยี
ซีตรองเป็นรถยุโรปที่มีระบบ Hydractive Suspension เป็นลิขสิทธ์เฉพาะของเค้าครับ
คือเ จ้าระบบนี้มันคล้ายกับ ไฮดรอริค ที่ควบคุมด้วยระบบเซ็นเซอร์อะไรซักอย่าง
(อันนี้ผมก็ไม่ค่อยแน่ใจ) เพื่อปรับความสมดุลให้กับการขับขี่ที่กระทบกระเทือน
หรือบางครั้งพวกกันขูดใต้เครื่อง
(เค้าว่ากันว่า บางครังสามารถยกได้สูงเกือบๆรถกระบะ
หรือว่าสามล้อก็ได้นะ ในกรณียางแตก ว้าว!)

หลังจากที่ผมได้ดูโฆษณานี้ผม รู้สึกว่าตื่นเต้นครับ
เพราะว่าเหมือนเค้าโชว์เคส แล้วก็อธิบายกลไกวิธีการทำงานแบบ เร็วๆ
แต่ผมชอบนะ มากกว่านั้นผมเคยมีประสบการณ์เกี่ยวกับ การขับรถอะไรทำนองนี้

เรื่องก็มีอยู่ว่า
ผมเคยขับรถไปต่างจังหวัด วิ่งด้วยความเร็วประมาณ 100 กว่านิดๆ
แล้วปรากฏว่าข้างหน้ามีหลุมประมาณในโฆษณานี้ครับ ปรากฏว่าล้อข้างนึงของผม
เกือบแตก!!!!!  อันตรายมากนะครับ หลังจากจอดรถลงมาดู ปรากฏว่ามันมีอาการล้อบวม
(คล้ายกับบูดๆ เหมือนล้อมีหัวโนออกมา ทำนองนั้น)

ดังนั้นผมเลยคิดว่าโฆษณานี้อาจจะถูกคิดค้นมาจาก Insight ลูกค้าเพื่อโชว์ศักยภาพของ
ระบบ Hydractive Suspension ก็เป็นได้ครับ

Advertising Agency: H, Paris, France
Group Creative Director: Gilbert Scher
Creative Directors: Luca Cinquepalmi, Marco Venturelli
Brand Director: Eric Britton
TV Producers: Christopher Thiery, Julie Malet
Advertising Managers: Jean-Marc Savigné, Sophie Jaguelin, Gisela Batalha
Production: Henry De Czar
Director: Lieven Van Baelen
Post Production: Mikros

0 comments:

Post a Comment

 
Top