เป็นเรื่องตลกมาที่ภายในสองสามวันนี้ผมได้เช็คอัพเดทเกี่ยวกับโฆษณาใหม่ๆ
สิ่งที่ผมเจอคือเป็นโฆษณาเรื่องเกี่ยวกับ Sex ทั้งนั้นเลย
(แม้ว่าบางครั้งสินค้าจะไม่ได้เกี่ยวข้องกับเซ็กส์เลย)
ผมเลยสรุปเอาเองว่า โฆษณาสมัยนี้ชอบเอาเรื่องเซ็กซ์มาขาย

ลองดูตัวอย่างโฆษณานี้
นี้เป็นโฆษณาของ สตอเบอรี่ในประเทศรัสเซีย
ซึ่งไม่น่าจะเกี่ยวกับเรื่องเซ็กส์แต่เค้าก็ดันเอามาเล่นซะโต้งๆ
เล่นเอาผมงงไปเลย



เท่าที่ผมแปลได้นะ
โฆษณาตัวนี้ชื่อ "ฟาร์มน้ำผลไม้ของเลนิน" อะไรซักอย่างทำนองเนี้ย

ผมกำลังคิดว่าสงสัยว่าเอเจนซี่คงคิดอะไรไม่ออกเลยเอาเรื่องเซ็กส์เข้ามาจับใส่ในโฆษณา
แล้วมันจะผ่านเรื่องทางกฏหมายรึเปล่านะ
เห็นแล้วมันดูเหมือน คนคิด พวกคุณใช้อะไรคิดเนี่ย ไม่ได้สร้างสรรค์เล้ยยย งง

0 comments:

Post a Comment

 
Top