ต่อจากบทความที่แล้วสำหรับ  Kate Upton

นี่ก็เป็นงานโฆษณาอีกตัวของเธอที่ทำให้กับ TV Direct



ดูแล้วแทบไม่มีอะไรเลยครับ แต่ก็สามารทำให้มีคนเข้าไปดูได้เยอะเลยทีเดียว
หรือย้อนกลับไปช่วงกลางปีที่ผ่านมา
เธอก็มีงานโฆษณาที่เข้าไปช่วย Sobe ซึ่งเป็นน้ำเปล่ายี่ห้อหนึ่ง
ที่แตกรายสินค้าออกมาหลายตัว เช่น น้ำเพิ่มกลิ่น เพิ่มรส อะไรต่างๆเข้าไปในน้ำ
เข้าไปดูได้ที่นี่ครับ



เอาเป็นว่าใครกระพริบตาก่อนแพ้ ก็ไม่พ้นเรื่องความเซ็กซี่ของเธออีกนะครับ

ที่ผมเขียนมาทั้งหมดนี้ ขอออกตัวก่อนว่าไม่ได้เป็นเรื่องความอยากให้ผู้อ่านสับสน
เรื่องพวกนี้กับงานโฆษณานะครับ
แต่มีสองอย่างที่อยากจะบอกกับคุณว่า
เรื่องที่หนึ่ง งานโฆษณากับเรื่อง Sex เป็นเรื่องอะไรที่มักจะมาด้วยกันเสมอ
ผมจำได้ว่าผมเคยเขียนถึงเรื่องนี้ไปครั้งหนึ่งแล้ว
และผมเชื่อว่าไม่ว่ายุคนี้หรือว่ายุคต่อไป งานโฆษณากับ เรื่อง Sex
ก็จะมาด้วยกันตลอด จากที่ผมได้เรียนมานะครับ
ซึ่งที่ผมเรียนมามันมาจากฝั่งตะวันตก (ผมจบมาจากออสเตรเลีย และผมได้ทำวิจัยมาด้วย)
แต่ทั้งนี้ทั้งนัั้นต้องดูด้วยว่ามันมีขอบเขตอะไรเข้ามาจำกัดหรือเปล่า
เชื่อบางประเทศมีเรื่องศาสนา หรือว่าเรื่องวัฒนาธรรม
อันนี้ควรจะต้องดูว่าเหมาะสมหรือไม่ ด้วยนะครับ

อีกเรื่องหนึ่งที่ได้จากการดูโฆษณานี้คือ เรื่องของการนำ Celebrity มาใช้ในงาน
เรื่องนี้ก็เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่ขายได้ตลอด ไม่ว่าทั้งเมืองไทยหรือว่าต่างประเทศ
แต่สำหรับงานนนี้ผมขอนิดนึงนะครับ เรื่องการนำ Celebrity มาใช้เนื่ย
ผมว่าอาจจะ ต้องดูด้วยว่าการที่ใช้ดาราหรือนางแบบคนนั้นมาพูดแล้ว
มันสามารถขายสินค้าหรือ ชัดจูงให้คนดูหันมาใช้สินค้านั้นได้หรือไม่
รวมถึงมันมีผลกระทบกับแบรนด์ของสินค้านั้นๆหรือไม่
เช่น ถ้าใช้ดาราหรือแบบคนนั้นเป็นค่อนข้างวาบหวิบ
ก็อาจจะทำให้แบรนด์นั้น กลายติดภาพว่าเป็นสินค้าวาบหวิวไปด้วย อะไรทำนองนั้น
เพราะฉะนั้นอย่าลืมว่า Celebrity ที่นำมาใช้ เค้าเป็นคนที่พูดเรื่องสินค้า
ดังนั้นมีผลกระทบต่อ ตัวสินค้าอย่างแน่นอน

สำหรับโพสนี้เอาไว้แค่นี้ก่อนละกันนะครับ
แล้ววันหลังจะมาพูดถึงกันใหม่


0 comments:

Post a Comment

 
Top