เพิ่งผ่านเทศกาล Easter ไปหมาดๆ แต่ผมเพิ่งมาเจอคลิปตัวหนึ่งที่ทำให้ Easter นี้
มีความสุขมากกว่าปีไหนๆ

รู้จัก Kate Upton กันมั้ยครับ
ผมจำได้ว่าเคยเขียนถึงเรื่องของเธอไปครั้งสองครั้ง Gangster of Love
Kate Upton เป็นนางแบบที่มีชื่อเสียงในวงการเดินแบบชุดว่ายน้ำในอเมริกา
และมีหลายๆงานที่ทำให้เธอได้เกิด เช่น การเพ้นตัว หรือคลิปในงานเบสบอล และอื่นๆอีกมากมาย
แต่สิ่งที่น่าสนใจสำหรับเธอ คือ เธอมีของดี แบบว่า....ใหญ่มากๆครับ
และผมก็เริ่มเห็นว่าเธอได้รับงานโฆษณามากขึ้นในปีที่ผ่านมาเอาเป็นว่า
ที่ผมจะพูดคลิปตัว Easter นี้ ผมเชื่อว่าเป็นการโปรโมทเวปไซท์ให้กับเธอเองครับ
ผมว่าเป็นการสร้างชื่อเสียงและเป็นการ Tweet
เพ่ือให้แฟนของเธอใน Twitter ได้ติดตามผลงานของเธอครับ

มาดูงานต่างๆของเธอในงานโฆษณากันบ้างนะครับ
ตัวนี้เป็นงานเร็วๆนี้ที่เธอได้เป็น Celebrity ให้กับ Esquire
นิตยสารของผู้ชายซึ่งต้องการโปรโมทในเวอร์ชั่น iPad
งานนี้ก็ไม่พลาครับ เธอก็จะเล่นเอาของดีของเธอมาโชว์อีก

อ่านต่อ

0 comments:

Post a Comment

 
Top