Hot Wheels (ฮอต วิลส์) เป็นแบรนด์ของรถของเล่นอันดับ 1 ในใจของเด็กผู้ชาย
มีรถต่างๆให้เลือกสะสมมากมายกว่า 200 แบบ
ทีมงาน Hot Wheels สร้างแคมเปญด้วยการสร้าง
สถิติใหม่ด้วยการกระโดดไกลที่ Indianapolis Motor Speedway
นาย Tanner Foust รับหน้าที่เป็นผู้ทำลายสถิคินี้ต่อหน้าคนดูกว่า 300,000 คน
และวิดีโอนี้กลายเป็น Viral ไปแล้วมีคนคลิกดูกว่า 11 ล้านคนใน Youtube

เบื้องหลังไอเดียนี้เพราะว่าในสายตาผู้ใหญ่ Hot Wheels เป็นของเล่นของเด็ก
Hot Wheels ต้องการเปลี่ยนทัศนคตินี้ จึงได้สร้างแคมเปญนี้ขึ้นมา
เพื่อบอกว่าจริงๆแล้ว Hot Wheelsไม่เด็กอย่างที่คิดนะ
แล้ววิดีโอนี้ก็ถูกถ่ายทอดไปยังสถานีหลักต่างๆในอเมริกาด้วย
ถึงว่าไอเดียนี้ประสบความสำเร็จครับ

0 comments:

Post a Comment

 
Top