PFIZER เป็นบริษัทค้าขายยาระหว่างประเทศขนาดใหญ่ ที่ไทยก็มีนะครับ
งานนี้ PFIZER มากับแคมเปญที่ถูกเสนอชิงรางวัล Cannes Lion 2012  
เพื่อดึงดูดความสนใจของผู้สูบบุหรี่ ต้องการเตือนพวกเขาให้เห็นถึงความสำคัญของการเลิกบุหรี


Hype Reel - Pfizer from Precipice Films on Vimeo.

สำหรับวันครบรอบ National smoking ban in Australia
ทาง PFIZERได้สร้างไอเดียเพื่อแสดงให้เห็นถึงการบริโภคบุหรี่ต่อหนึ่งคนตลอดทั้งชีวิต 
บุหรีถูกติดตั้งบนพื้น กว่า 219,000  มวน ที่ Martin Place (ซิดนีย์)
โดยการแสดงออกเป็นคล้ายกับ Exhibition เล็กๆ ในลักษณ์ Ambient 
และผลจากไอเดียนีั้ทำให้หลายคนต้องตะลึงกับ และได้รับผลการรับด้าน Social Media เป็นอย่างดี
ผลงานทั้งหมดนี่้เป็นของ One Green Bean ครับ

 

0 comments:

Post a Comment

 
Top