อีกตัวอย่างที่โชว์ความเป็นครีเอทีฟของ Queensland ในเมือง Brisbane ที่ผมอยู่ครับ
เป็นงานจากQueensland Association of Health communities
เนื่องจากองค์กรนี้ต้องการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ในเรื่องของการมีเซ็กที่ปลอดภัย
ซึ่งทางรัฐบาลได้เจาะกลุ่มเป้าหมายลงไปที่เป็นกลุ่มเกย์หรือพวกรักร่วมเพศครับ
งานนี้ผลงานที่ต้องบอกว่าเจ๋งคือในเรื่องของข้อความและรูปภาพในโฆษณาที่เขาได้นำเสนอ
เป็นอะไรที่งานแต่ขอบอกว่าชัดเจนมากครับ
ภาพเป็นผู้ชายสองคนที่คนหนึ่งกำลังโอบกอดจากทางด้านหลัง
ในมือถืิอถุงยางแล้วก็มีข้อความบอกว่า Rip & Roll
ง่ายๆครับแต่ชัดเจนว่าให้ใช้ถุงยางก่อนมีเพศสัมพันธ์
แล้วแคมเปญนี้ยังใช้สื่อได้ครอบคลุมทั้งบิลบอร์ด โปสเตอร์ รวมถึง Social media เช่น Facebook และ Twitter
คลิกที่นี่สำหรับ Facebook Face Page ของ Rip & Roll ครับ
ส่วนกระแสการตอบรับนั้นไม่ต้องพูดถึงครับค่อนข้างดีเลยทีเดียวเพราะว่า
ทั้งทำเลที่ได้ใช้แต่ละจุดเป็นจุดที่มีคนเห็นและมีการสัญจรจำนวนมาก
รวมถึงเนื้อหาในตัวของโฆษณาเองก็ค่อนข้างละเอียดอ่อน
มีทั้งคนที่เห็นด้วยและไม่เห็นด้วยกับเรื่องนี้ครับ
งานนี้เลยได้รับความสนใจจากประชาชนไปเต็มๆ
Home
»
Brisbane
»
campaign
»
creative
»
creativity
»
IMC
»
Queensland
» Queensland Creative Advertising show case 2 - Rip& Roll
Subscribe to:
Post Comments (Atom)
0 comments:
Post a Comment