ขีดเส้นไว้ หากใครล้ำเส้นเข้ามาคุณจะได้ระวังตัว
การมีเพศสัมพันธ์แบบไม่ได้รับการยินยอม จริงแล้วมันก็คือการถูกข่มขืน


คำเตือน: สำหรับคุณผู้หญิงครับ ก่อนดูโฆษณาตัวนี้ครับลองจินตนาการว่าคุณเป็นสาวๆในกลุ่มนี้ แล้วดูโฆษณา อยากให้สมมุติว่าผู้หญิงพวกนี้คือคุณและคนที่ไปด้วยก็คือเพื่อนๆของคุณ คุณกำลังจะไปเที่ยวในคืนนี้ และมันต้องสนุกมากๆแน่ !!! แล้วเข้าไปชมวิดีโอที่ Youtube

วิธีการรับชม: กดคลิกเข้าไปที่ The Havens Center พยายามทำตัวอินกับตัวละคนในคลิปวิดีโอ เหมืนอว่าคุณกำลังไปเที่ยว หากขณะที่คุณกำลังดูโฆษณาตัวนี้อยู่ แล้วรู้สึกหมือนมีคนมาล้ำเส้นคุณ (คุณก็คือผู้หญิงในวิดีโอนี้) เหมือนมีใครบางคนกำลังมองคุณแปลกๆ เหมือนคุณกำลังไม่ปลอดภัย เหมือนคุณกำลังถูกลวนลวม เหมือนมีคนกำลังล่วงเกินคุณ ให้คุณกดคลิกที่วีดีโอนี้ทันที 
หลังจากที่คุณกด จะนำคุณไปสู้ ลิ้งของ The Havens  ซึ่งเป็นบริษัทที่ให้ความรู้เกี่ยวกับ การถูกข่มขืน การถูกลวนลามทางเพศ เขาจะให้ข้อมูลกับคุณเช่น มากกว่า 20% ของ การจูบจากผู้ชาย คือต้องการมีเซ็ก หรือการสัมผัสในไปสู้การมีเพศสัมพันธ์อะไรทำนองนั้นเพราะฉะนั้น ควรระวังตัวไว้นะครับ ถ้าเกิดเหตุการพวกนี้กับคุณ คุณจะได้หาทางหนีทีไล่ได้ทัน 

หมายเหตุ Link ใช้ได้กับวิดีโอที่ YouTube ครับ เพราะเค้าทำ Link ไว้แล้ว

นี่เป็นอีกตัวอย่างหนึ่งของการโปรโมท และให้ความรู้เรื่องเกี่ยวกับ การถูกลวนลาม หรือถูกขื่มข่น ของ The Havens Center ในประเทศอังกฤษครับ หลังจากนั้นให้คุณเข้าไปชมวิดีโอนี้ที่  http://www.youtube.com/watch?v=j3TT0TfQHKM




หลังจากที่คุณกด จะนำคุณไปสู้ ลิ้งของ The Havens  ซึ่งเป็นบริษัทที่ให้ความรู้เกี่ยวกับ การถูกข่มขืน การถูกลวนลามทางเพศ เขาจะให้ข้อมูลกับคุณเช่น มากกว่า 20% ของการจูบจากผู้ชาย คือต้องการมีเซ็ก หรือการสัมผัสในไปสู้การมีเพศสัมพันธ์อะไรทำนองนั้นเพราะฉะนั้น ควรระวังตัวไว้นะครับ ถ้าเกิดเหตุการพวกนี้กับคุณ คุณจะได้หาทางหนีทีไล่ได้ทัน

0 comments:

Post a Comment

 
Top