ผมภูมิใจนำเสนอ โฆษณาชิ้นนี้มากครับ
เป็นโฆษณาที่ผมไม่รู้ว่าเค้าคิดได้ยังไง
รู้จัก xylophone หรือ เจ้าตัวที่เค้าเคาะแล้วมีเสียงออกมา มั้ยครับ?
คล้ายๆกับระนาดบ้านเราน่ะครับ

เค้านำไม้จริงๆมาตัดและผลิตเพื่อทำเป็นโฆษณาชิ้นนี้
กว่าจะได้ก็ต้องนำมาทดสอบหลายรอบอยู่ครับ
ไหนจะเรื่องโน๊ต ไหนจะความสั้นยาวของโน้ต
ไหนจะมีลูกเล่นทำให้เหมือนเสียงสั่นอีก
เอาเป็นว่าลองดูเอาเองแล้วกัน

สิ่งที่ผมชอบคือเรื่องของไอเดียและการนำเสนอ บวกกับเรื่องของ การผลิตด้วยครับ
ตัวนี้โฆษณาของญี่ปุ่น DOCOMO: TOUCHWOOD SH-08C



นี้ก็เป็นเบื้องหลังกว่าจะได้งานชิ้นนี้มา
ดูว่าพวกเค้าทุ่มกันขนาดไหนกว่าจะได้มา
ถ้ามีสิบเอาไปเก้าคะแนน ผมให้เค้าเพราะว่าความทุ่มเม และกล้าที่จะคิดแตกต่างครับ

0 comments:

Post a Comment

 
Top