Milka แบรนด์ช็อคโกแลตสัญชาติสวิสแลนด์ สร้างแคมเปญในฝรั่งเศส ทำให้ช็อคโกแลตแต่ละแท่ง มีหนึ่งชิ้นที่หายไป อ้าวแล้วมันหายไปไหนล่ะ? นี่เป็นไอเดียเก๋ๆ ที่ให้ผู้บริโภคสามารถเข้าไปคีย์ข้อมูลผ่านออนไลน์ ส่งชิ้นสุดท้ายให้ตัวเอง หรือ ส่งไปให้คนอื่น (เหมือนให้เป็นของขวัญไง) ซึ่งแคมเปญนี้ชื่อว่า "Dare to Tender" หรือ "ท้าที่จะให้" ซึ่งเป็น Tagline หรือ Brand Promise ของ Milka

แคมเปญนี้จะถูกนำไปใช้ในเดือน กันยายน 2013 ราว 13 ล้านชิ้น น่าสนใจทีเดียว

0 comments:

Post a Comment

 
Top