แคมเปญจาก British Airway ปล่อย Online Video กระตุ้นให้คนอินเดียบินอยากกลับบ้าน วิดีโอที่ถูกทำมาเพื่อโปรโมทเทีี่ยวบิน New York ไปอินเดีย เป็นเรื่องของแม่ลูกที่ไม่ได้เจอกัน ตั้งแต่ลูกชายอายุ 17 ปี ตั้งชื่อแคมเปญนี้ว่า Visit Mum
 

การนำเสนอเรื่องราวโดยใช้ Emotional เป็นที่ประเด็นที่ถูกหยิบมาพูดกับอย่างมากในการประกาศผลรางวัล Cannes Lions 2013 เพราะปกติแล้ว เรามักจะเห็นวิธีนี้ในโทรทัศน์ แต่ปีนี้มีงานโฆษณาหลายชิ้นที่นำ Emotioal มาเล่น และก็ทำได้ดีด้วย สำหรับแคมเปญนี้ เรียกได่้ว่าเป็น powerful stories เลยทีเดียวครับ และที่น่าสนใจ แคมเปญนี้นำไปใช้ทำเป็นแคมเปญออนไลน์ด้วย Flight to India

0 comments:

Post a Comment

 
Top