งานเปิดตัวรถซีริย์ใหม่ของ BMW ใน South Africa ที่ต้องการดึงลูกค้าเข้ามามีส่วนร่วมด้วย
วิธีการก็คือให้โหลด App ใน iPad แล้วก็เข้ามาเล่นแข่งกัน บนสกรีนโปรเจคเตอร์ขนาดใหญ่กว่า 108 ตารางเมตร

งานลักษณนี้ เรียกว่าเป็นงาน Advergame ครับ
บางคนเรียกงานประเภทนี้ว่า OOH ที่มาจากคำว่า Out of Home advertising
อธิบายง่ายๆก็คือการทำโฆษณาที่ในแบบ Outdoor หรือกลางแจ้งนั่นเองครับ
สิ่งที่น่าสนใจสุดๆกับงาน Interactive ของ BMW นี้ก็คือการที่สามารถดึงลูกค้ามาสร้างประสบการณ์
อีกทั้งยังเป็นการโฆษณารถไปในตัวด้วย
มากกว่านั้นยังสามารถนำไปแชร์ใน Facebook ได้อีกด้วย
ฺBMW เองก็อาจจะมีการแจกรางวัลหากว่าตนไหนเล่นได้แต้มสูงๆ
งานนี้เป็นงาน Interactive ที่สามารถนำลูกเล่นต่างๆมาผสมผสานได้อย่างลงตัว

0 comments:

Post a Comment

 
Top