เคยไปพวกงาน เฟสติวัล หรือพวกคอนเสริตใหญ่ที่ต้องไปกางเต้นค้างมั้ย ทำไมทุกคนถึงอยากไปคอนเสริตพวกนี้ แค่ไปฟังเพลงรึเปล่า? ไม่จริงมั้ง มากกว่านั้นอาจะได้เจอเพื่อนใหม่ แล้วจะเป็นยังไงถ้าทุกคนมี Code เป็นของตัวเอง มันจะทำให้คุณได้รู้จักเพื่อนใหม่ๆได้ง่ายขึ้น ว่ามะ

ไฮนาเก้นได้จัดงานคอนเสริต “Heineken Opener Festival” ในประเทศ Poland ซึ่งเป็นงานต่อเนื่องสี่วัน ไฮนาเก้นยังไงคิดไอเดียสร้าง QR Code ที่ทำขึ้นพิเศษให้แต่ละคนมีประจำตัวสำหรับในงาน แคมเปญนี้มีคนเข้ามาเข้ามาปริ้น QR กว่า 5000 คน สูงกว่าเป้าหมายที่ตั้งไว้ 200% สุดท้ายยังสามารถตอบโจทย์ไอเดียของไฮนาเก้น Open Your World เป็นOpen Their World ได้อีกด้วย




Agency: Leo Burnett Warsaw
Creative Director: Paweł Heinze, Krzysztof Iwiński
Copywriter: Anna Gadecka, Kamil Kowalczyk
Art Director: Yigit Unan, Robert Chudzik, Nina Lupinska
Account Director: Jacek Pilachowski
Account Manager: Dominika Gowik

0 comments:

Post a Comment

 
Top