ว้าว! ประสบการณ์ในการช็อปปิ้งรูปแบบใหม่ ด้วยการผสมผสานเทคโนโลยีของ
AR (Augmented Argument Reality) เข้ากับ การโฆษณาแฟชั่นเสื้อผ้าผ่านหน้ากระจก
งานนี้เกิดขึ้นได้ก็เพราะว่าเป็นการเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ของ Karl Lagerfeld
(นักออกแบบที่มีชื่อเสียงในวงการแฟชั่นใน เยอรมัน)

Karl Lagerfeld ได้ขายแฟชั่นคอลเลคชั่นใหม่ผ่านเวปไซท์ชื่อดัง Net-A-Poter
ซึ่งเป็นเวปไซท์รายใหญที่ขายเสื้อผ้าแฟชั่นออนไลน์ในอเมริกา
ทางเวปไซท์ Net A Poter ก็เลยจัดนิทรรศการ แสดงแฟชั่นชุดนี้เพื่อเป็นการเปิดตัว
ในที่ต่างๆ เช่น Paris, New York, London, Munich และ Sydney
งานนี้ได้รับความร่วมมือจากนักออกแบบน้อยใหญ่ในวงการแฟชั่น ถูกรับเชิญมาในชมงาน

วิธีการก็คือโหลด Mobile App และเข้าไปช็อปปิ้งผ่านกระจก สร้างความประทับใจรูปแบบๆใหม่ในวงการแฟชั่นตามด้านล้างที่เห็น ด้านล้างนี้เป็นงานที่ถูกถ่ายเก็บไว้เมื่อกันยายน 2011 ในงาน Fashion’s Night Out ที่จัดขึ้นใน London และ New York










0 comments:

Post a Comment

 
Top