ในขณะที่ Adidas ได้โชว์เทคโนโลยีเจ๋งๆในรองเท้า
และแล้ว ไนกี้ก็ออกผลิตภัณฑ์นวัตกรรมใหม่ออกมา ชื่อว่า Nike FuelBand มาบ้าง
แล้วเจ้่า FuelBand มันคืออะไรล่ะ
จากการที่ได้ดูโฆษณาตัวนี้ ผมเข้าใจว่ามันเป็นเหมือนเครื่องมือที่ช่วยวัดการเคลื่อนไหวของเรา
ไม่ว่าทุกจังหวะการเคลื่อนไหว จะเป็นยัง มันก็จับสัญญาณและแปลออกมาว่าเราได้ใช้พลังงานไปเท่าไหร่
ข้อดีของมันคือ เหมือนเรามีมาตรวัดค่าทุกครั้งที่ออกกำลังกายครั้ง
แต่ที่ชอบมากกว่าคือการทำโฆษณาตัวนี้ครับ เป็นการรวมที่มั่วที่สุดตัวหนึ่ง แต่มันส์จริงๆ



อีกตัวที่เป็นงานของ Nike แต่เป็นรองเท้าวิ่งโฆษณาชุดนี้ผมชอบมากๆๆๆๆ


0 comments:

Post a Comment

 
Top