ช่วงนี้กระแสการทำโฆษณาแบบ Augmented Reality กำลังมาแรง
ล่าสุดที่ London ก็นำมารูปแบบการทำโฆษณานี้มาใช้โฆษณา National Geographic

เหมือนจะเป็นการสร้าง Experience ให้กับผู้ชมได้ด้วย
เพราะส่งที่ National Geographic ต้องการคือประสบการณ์เหมือนเข้าไปอยู่ในเหตุการณ์
ส่วนนี้เองที่ทำให้เจ้าเทคโนโลยีแบบ Augmented Reality มาช่วยเติมเต็มจินตนาการได้
และที่ชอบก็คือแอบปนตลกๆนิดๆ ตอนที่เป็นมนุษย์อวากาศมีเด็กมาเดินแกะเป็นขบวนรถไฟ น่ารักจริง



ก่อนหน้านี้ตอนต้นปีก็มีงาน Augmented Reality ที่ LYNX เอามาใช้กับแคมเปญ Fallen Angle

Advertising Agency: Appshaker, London, UK
Creative Directors: Alex Poulson, Kevin Jackson
Art Director: Barnabas Nanay
3D: Vertigo Digital
Production Directors: Adam Trost, Szabolcs Turányi-Vadnay
From : adsoftheworld.com

0 comments:

Post a Comment

 
Top