เป็นความรู้สึกของคนที่ไม่ได้เจอกันมานาน......

เคยมีความรู้สึกแบบว่า มีอะไรหลากอย่างอยากจะพูด แต่ไม่รู้จะพูดอะไร ไม่รู้จะเริ่มยังไง ไม่รู้อธิบายแบบไหน ผมก็ไม่แน่ใจว่าจะอธิบายเป็นภาษาคนว่าอะไร แต่สำหรับผมอาการเหล่านี้บางครั้ง ผมเรียกว่า "อึดอัด" บางครั้งอาจจะเรียกว่า “เป็นห่วง” มันอาจจะเกิดกันเพื่อนของคุณที่ไม่ได้เจอกันนาน หรือบางคนที่เราสนิทคุ้นเลย เคยมั้ย? มันเกิดขึ้นกับผมบ่อยๆ



BUPA เป็นบริษัทคล้ายกับพวกประกันสุขภาพในออสเตรเลีย จุดประสงค์ของพวกเค้าคือต้องการให้ผู้คนในออสเตรเลียมีความเป็นอยู่ที่ได้ขึ้น อยากเห็นทุกคนทุกครอบครัวมีความสุข ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจากปล่อยโฆษณาตัวนี้ ผมเห็น BUPA เค้าเริ่มมีการอออกบูธมาตั้งโชว์ตรวจเช็คสภาพร่างกายให้คนเมืองอีกตั้งหากครับ

0 comments:

Post a Comment

 
Top