ซักวันเราก็ต้องแก่ DnB NOR แบงค์ใหญ่มากไอเดียจาก Norway
เปรียบเทียบลอยสักก็เหมือนกับเงินบำนาญ
โฆษณาตัวนี้เป็นการกระตุ้นให้รารู้ตัวตั้งแต่เราเด็กๆ
ถ้าเรารู้จักเก็บรักษามันให้ดีเหมือนรอยลักตั้งแต่เรายังเป็นวัยรุ่น
ในตอนที่เรามีอายุมันก็จะอยู่กับเรา ช่างคิดช่างเปรียบเทียบได้ดี

>

0 comments:

Post a Comment

 
Top