ตีตั๋วเครื่องบินของ Virgin โดยระบุสภาพอากาศ
ไอเดียนี้เป็นจอง Miami School ที่สร้างไอเดียสนุกๆขึ้นเพื่อให้คุณสามารถไปเที่ยวได้อย่างสบายใจในสภาพอากาศที่คุณชอบ เพียงแค่คุณกรอกสนามบินพร้อมกับวันที่คุณอยากจะเดินทาง แล้วกรอกสภาพอากาศที่คุณอยากได้ ระบบก็จะทำการค้นหาและบอกว่าที่ไหนเหมาะสมกับที่คุณต้องการ แล้วก่อนที่คุณจะได้บินหนึ่งวัน คุณก็จะได้รับ email ว่าเมืองที่คุณจะได้ไปคือเมืองอะไร อย่างในกรณีนี้ คือเมือง San Diago เหมาะกับสภาพอากาศที่ได้กรอกไป แล้วะระบบของ Virgin ได้คิดแล้วว่าเหมาะสมกับที่ได้กรอกไปข้างต้น



คือพูดตรงๆคือไอเดียนี้ เป็นการจองตั๋วเครื่องด้วยสภาพอากาศที่เราอยากได้ ไอเดียนี้ไม่ได้พูดถึงว่าคุณอยากไปที่ไหน ไม่ได้ระบุว่าจะไปเมืองอะไร ประเทศไหน แต่เป็นการจองเพราะว่าชอบอากาศแบบนี้ เพราะฉะนั้นระบบก็จะคำนวนสภาพภูมิอากาศที่เหมาะสมที่สุด การันตีได้เลยว่าคุณได้ไปเจอสภาพอากาศแบบนั้น แน่นอน 100%

แต่เอ….. สำหรับผม จริงๆผมก็แอบอยากรู้ก่อนเหมือนกันนะว่าที่จะได้ไปที่ไหน อย่าเล่นแบบบอกล่วงหน้าหนึ่งวันเลยก็ดี เพราะอาจจะเตรียมตัวและหาข้อมูลไปเที่ยวที่นั้นๆไม่ทัน แต่ถือว่าเป็นไอเดียที่น่าสนใจ กล้าแหวกแนว เหมาะสำหรับคนที่อยากไปเที่ยวในบรรยากาศแบบนั้นจริงๆ ไม่เกี่ยงสถานที่ เหมือนกับเป็นบุ๊คตั๋วกับสภาพอากาศ ไม่ได้เป็นการบุ๊คตั๋วกับสถานที่ครับ

0 comments:

Post a Comment

 
Top