เป็นแคมเปญที่ดูแล้ว “โรคจิต” และ “น่ากลัว” ที่สุดเท่าที่ผมเคยเจอมาก็ว่าได้ แคมเปญนี้ได้ถูกปล่อยออกมาในสัปดาห์ที่แล้ว และผมก็ได้เห็นกระแสการแชร์ของเพื่อนๆผม ทั้งในและต่างประเทศ ลองไปเล่นดูได้ที่ http://www.takethislollipop.com/


Take this lollipop เป็นแคมเปญที่ต้องการเตือนให้ทุกคนตระหนักถึงการใช้ Social Media ซึ่งผมได้เคยบอกไปแล้วว่ามันมีทั้งผลดีและผลเสีย และนี่ก็แคมเปญที่ได้หยิบเรื่องความไม่ปลอดภัย และไม่เป็นส่วนตัวของการใช้ Social Media

พูดง่ายๆว่า สิ่งที่คุณได้ทำลงไปใน Social Media ไม่ว่าจะเป็นรูปภาพ ที่อยู่ ข้อความที่โพส วิดิโอ หรือ อะไรที่ต่างๆ หากมีคนซักคนต้องการ ที่จะล้วงความลับของ เค้าแค่เพียงแฮกซ์และค้นหาข้อมูลของคุณทั้งหมดจาก Facebook ก็นั้น เค้าก็สามารถหาคุณได้แล้ว

ส่วนตัวผมว่าเป็นแคมเปญค่อนข้างเยี่ยมเลยทีเดียวเพราะใช้ความกลัวเข้าเล่นกับคนดู และผมก็ได้เห็นกระแสการแชร์ของเพื่อนๆผมหลายคน อีกทั้งผู้ที่อยู่เบื้องหลังนี่ก็เป็นผู้กำกับผีมือดี Jasonzada เข้าช่วยในการถ่ายทำอีกด้วย



ปล. เป็นครั้งแรกที่ผมได้ลองเล่นกับแคมเปญ และต้องออกจากเวปไซทน์ขณะเล่น เพราะว่าผมกลัวมากกกกก ต้องลองครับม ทั้งในและต่างประเทศ และได้ผู้กำกับผีมือดี Jasonzada มาช่วยในการถ่ายทำอีกด้วย

0 comments:

Post a Comment

 
Top