เอาจริงๆ ผมยอมรับว่าผมงงๆกับโฆษณานี้ในตอนแรก (ประมาณ 90 วินาทีแรก)
อาจเป็นเพราะว่าผมเองไม่ค่อยได้เล่นเกมส์ซักเท่าไหร่
แต่ผมพอจะเก็ทไอเดียของโฆษณานี้ได้ ก็เมื่อตอนที่เห็นตัวละครหนึ่งที่หัวเป็นไฟ
ผมจำได้ว่าเคยเห็นในเกมส์อะไรซักอย่าง คลับคล้ายคลับคลา
และตอนหลังเนื้อเรื่องก็มาเฉลย ตอนที่ทุกคนสรรเสริญนายไมเคิล



จริงนายไมเคิลก็ไม่ใช่คนพิเศษอะไรที่ไหนหรอกครับ
ก็เป็นคนเหมือนพวกเราเนี่ยแหละ แต่แค่เป็นคนที่ชอบเล่นเกม
โดยเฉพาะเครื่อง Play Station

และไมเคิลก็ได้เล่นเกมส์ที่มีตัวละครพวกนี้มาแล้ว
ตัวละครในเกมส์ก็เลยสรรเสริญ เทิดทูนกันใหญ่
(ในฐานะที่นายไมเคิลเล่นเป็นพวกเขาแล้วชนะ ทำนองเนี้ย)

แหม... มันคิดไงยังเนอะ ผู้กำกับโฆษณานี้ก็คือ Simon McQuoid Michael"
จาก Deutsch, Los Angeles ครับ

0 comments:

Post a Comment

 
Top