แคมเปญล่าสุดจากโค้กซีโร่ "Make It position"

เบื้องหลังไอเดีย Make It Possible เกิดจากความเชื่อที่ว่า
ทุกคนมาจากความไม่มีอะไรเลย แต่คุณก็สามารถทำมันได้

















คลิบวิดีโอตัวนี้ถูกสร้างขึ้นจากไอเดีย Make It Possible
มีขื่อว่า A Step from Zero (The Toe Happy)
ที่เป็นเรื่องราวของหนุ่มน้อยมากความฝัน
แต่ถูกกีดกันจากครอบครัว
ด้วยความบังเอิญพบกับขวดโค้กทำให้เกิดแรงบันดาลใจเป็นท่าเต้นแบบใหม่
ที่ใครหลายคนก็สามารถเต้นตาม เรื่องราวทุกอย่างนี้จุดเริ่มต้นเกิดขึ้นมาจากโค้กทั้งหมด
และนี้เองเป็นแคมเปญใหม่ของโค้ก "Make It position"



แคมเปญนี้เป็นการชวนให้นักเต้นหลายๆคน ประยุกต์ท่าเต้นที่เลียนแบบนายคนนี้แต่ให้เป็นสไตล์ของตัวเอง แล้วนำมาโพสขึ้นบน YouTube และเวปไซท์ของโค้ก
http://makeitpossibleproject.com/
อีกทั้งคุณยังมีส่วนร่วมกับแคมเปญนี้ได้ด้วยการ Tweet ที่ไปที่ @itsknucklehead
เหมือนกับเป็นการประกวดเต้นแต่เป็นทางเวปไซท์ แล้วส่งไปร่วมสนุกกับโค้ก




















Advertising Agency: Ogilvy & Mather, USA
Chief Creative Officer: Chris Garbutt
Creatives: Baptiste Clinet, Nicolas Lautier, Florian Bodet, Adam Kennedy, Brandon Rochon, Johnny Budden
Executive Director / Head of Brand Content & Digital: Fred Levron
Strategy: Marc-Antoine Jarry, Hadi Zabad
Head Agency Producer: Laure Bayle
Agency Producers: Caroline Petrucelli, Joanne Laplante, Gwenn Hardouin, Evelyne Callot
Music: Dan Kuypers, Music Dealers
WW Managing Director: Philip Heimann
Global Business Director: Tonya Fossey
Account Management: Ben Messiaen, Anne-Sophie Carbo, Romain Touati, François Phan


0 comments:

Post a Comment

 
Top