เพื่อนแท้จะไม่ปล่อยให้เพื่อนที่กำลังอกหักโทรหาแฟนเก่า ใช่มั้ย?
เป็นงานไอเดียเจ๋งอีกตัวบน Mobile Application
มีหน้าที่ไว้สำหรับเพื่อน เอาไว้ช่วยเพื่อนที่กำลังอกหัก ไม่ให้โทรหาแฟนเก่า
วิธีการก็คือ บังคับให้ไอ้เพื่อนของเราที่กำลังอกหักอยู่ดาวโหลด App มาใช้
หลังจากนั้นก็ เลือกให้เค้าเลือกบล็อคเบอร์แฟนเก่า
ต่อจากนั้นก็เลือกชื่อเพื่อนสนิทเพื่อคอยดูแลเทคแคร์เค้า
หากมีเหตุฉุกเฉิน เช่น เค้าพยายามจะโทรออกไปหาแฟนเก่า
App จะส่งข้อความมาบอกเรา



อย่างที่บอกหากเพื่อนเราพยายามจะโทรออกไปหาแฟนเก่า
Application จะส่งสัญญาณเตือนบอกเรา แสดงว่าเพื่อนกำลังเฮริต์จัด
ให้เรารีบโทรไปหาเพื่อนโดยด่วน!
กรณีที่เราโทรไปหาเพื่อนแล้ว เค้าตัดสายเรา
ทาง App จะโพสขึ้น Facebook ให้ทุกคนในโลกได้รู้ว่าเพื่อนคนนี้อาการแย่สุดๆ
ช่วยให้กำลังใจเขาผ่านทาง  Facebook
แต่หากเพื่อนรับสายเรา นั่นแหละภารกิจสำเร็จ


The agency is DM9DDB Brazil.
via Digital Buzz.

0 comments:

Post a Comment

 
Top