วันนี้ลองมาดูเรื่องของโฆษณาประกันแบบต่างประเทศกันบ้างครับ
ผมเชื่อว่าหลายๆคงไม่ค่อยมีใครติดตาม หรือใฝ่หาข้อมูลพวกเกี่ยวกับประกันมากนัก
มีจำนวนน้อยคนครับที่ชอบเรื่องประกัน เพราะว่ามันคนส่วนใหญ่คิดว่าพวกอุบัติเหตุนั้นมันเป็นพวกอะไรที่ไกลตัว ลองนึกให้ดูครับว่าวันนี้เรา มีความเป็นอยู่อย่างสบาย
แต่ถ้าวันใดวันเกิดเราต้องเสียค่าใช้จ่าย พวกค่าโรงพยาบาลหรือพวกค่าซ่อมแซมพวกรถ
บ้าน หรืออะไรต่างๆ  ผมว่า บางครั้งคงต้องจ่ายเงินเป็นจำนวนมิใช่น้อย
คราวนี้ละพวกเราจึงจะเห็นถึงความสำคัญของประกัน
จุดนี้เองครับ โฆษณาประกันชิวิตของแม็กซิโกจึงเอาเรื่องอุบัติเหตุมาใช้สร้างเป็นโฆษณา
ในประเทศของเค้าได้ทำการวิจัยออกมาแล้วว่า 7 ใน10 คน เกิดอุบัติเหตุจากการที่ขับรถแล้วคิดเรื่องอื่น
ถ้าขับรถ ก็ต้องขับ อย่าใจลอง มันเป็นที่มาของอุบัติเหตุ

0 comments:

Post a Comment

 
Top