Go Pro  Hero3 กับนักเล่นกระดานโต้คลื่น และการแชร์ภาพสวยๆสไตล์เอ็กตรีม

เป็นวิดีโอสองนาทีที่ดูแล้วเพลิดเพลิน ตื่นเต้น สนุกสนานมากเลยทีเดียว และเคยไม่ผิดหวังเลยกับโฆษณาของ GoPro

หลายปีกับความเป็นตัวตนของ GoPro ที่นักเล่นกีฬา extreme  ต่างใฝ่ฝันอยากได้มาครอบครอง GoPro เคยนำเสนอโฆษณาตั้งแต่กล้องที่ติิดกับหมวกจักรยานผาดโผน สกี สเก็ตบอร์ด นักโต้คลื่นและอื่นๆอีกมากมาย แต่เทคโนโลยีของการพัฒนากล้อง GoPro ไม่หยุดยั้ง เร่งสร้างนวัตกรรมใหม่เพื่อเปิดมุมมองให้กับนักกีฬา Outdoor อย่างต่อเนื่อง ส่วนตัวผมว่าเหมาะกับไลท์สไตล์ของเด็กยุคใหม่นะครับ เพราะล่าสุดสามารถโชว์และแชร์ วิดีโอผ่าน App ได้ด้วย และสามารถเชื่อต่อกับ Youtube ชนิดที่เรียกว่า มันกำลังเป็นแทรนด์ ที่เก็บภาพสวยๆมาก็ต้องโชว์



งานโฆษณาของ GoPro ตัวนี้เป็นถ่ายที่ อินโดนิเซีย (Mentawai Islands) ผ่านเรื่องราวของ สามสาวนักโต้คลื่น ที่ถ่ายและแชร์ภาพผ่านเจ้ากล้องตัวนี้ แต่สิ่งที่พิเศษกว่าอันอื่นๆที่ผ่านมาคือ ไม่เพียงแต่อัดภาพวิดีโอเท่านั้น แต่ GoPro ยังสามารถแชร์ภาพตรงไปที่ Instagram ได้เลยทีเดียว 

เห็นได้ชัดเจนว่าในแง่การตลาดของ GoPro จะจับใช้เรื่องไลฟ์สไตล์มากเกี่ยวด้วยมาก เป็นลักษณะการทำ ไลฟ์สไตล์มาร์เก็ตติ้ง เพื่อกระตุ้ยให้คนได้แชร์ประสบการณ์ความประทับใจผ่าย GoPro และล่าสุดสามารถเชื่อมต่อกับ Wifi และ App เพื่อใช้ในสมาร์โพนได้อย่างง่ายๆด้วย อยากได้มาใช้ซักอันเลยทีเดียว

0 comments:

Post a Comment

 
Top