ผมดูวิธีการโฆษณาตัวนี้แล้วยังขำไม่หาย
คุณรู้มั้ยว่านี้เป็นวิธีการที่ บริษัทจองตั๋วเครื่องบิน บอกกับลูกค้า
การจองผ่านบริการของเค้าเป็นเรื่องง่ายๆ ต้องทำอย่างไร
นี่เป็นตัวอย่างหนึ่งของการหา Consumer Insight
ซึ่งหลายๆคน ทั้งคนแก่ คนหนุ่ม บางครั้งก็สับสนกับการจองตั๋วผ่านเครื่องบิน
ในความเป็นจริงแล้วการจองตั๋วเครื่องบินผ่านเวป เป็นอะไรที่ง่ายๆ แต่หลายคนเข้าใจว่ายาก
สายการบินนี้จึงคิดวิธี สอนการจองตั๋วเครื่องบินผ่านเวปไซท์ ด้วยการทำเป็นวิดีโอ
เหมือนพวกวิดีโอสอนต่างๆใน youtube
แคมเปญนี้ชื่อว่า "The Power Of Your Mind"


0 comments:

Post a Comment

 
Top