ถ้าคิดถึงนิตยสารประเภทปลุกใจเสือป่า
ผมว่า หนึ่งในนั้นก็คงจะต้องมี FHM MAXIM หรือเจ้าของต้นตำหรับอย่าง PLAYBOY ที่จะขอนำเสนอวันนี้เป็นแคมเปญของ PLAYBOY TWEET GIRD


PLAYBOY เจ้าของโฆษณาที่มีวิธีการนำเสนอที่ค่อนข้างวาวหวิวครับ
หลังจากที่เคยนำเสนอเนื้อหาไปเมื่อครั้งก่อน แคมเปญ ชวนน้องมาร้องเพลง
คราวนี้ PLAYBOY กลับมากับการ ใช้ TWIITER ครับ

ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่าแคมเปญนี้ PLAYBOY
มีจุดประสงค์ที่ต้องการให้จำนวน FOLLOWER ใน TWIITER เพิ่มขึ้นครับ
เลยคิดวิธีการให้นางแบบสาว Maria Paz Delgado ซึ่งมีดีกรีเป็นถึง
MISS UNIVERSE ของอาร์เจนตินาปี 2011 มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ในรายการโชว์
ระหว่างรายการนั้นทางพิธีกรก็เชิญชวนให้คนดูเข้ามาใน Twitter
เพื่อทวิสข้ส่งข้อความมาในรายการ
และทุกๆ 15 ข้อความก็จะสามารถเปิดภาพได้หนึ่งภาพ ทีละภาพๆจนหมด


ผลปรากฏว่า จบรายการ มีคนที่เข้ามาทวิสมากกว่า 390 ครั้งใน1ชั่วโมง
และภาพอัลบั้มก็เผยแพร่ไปยัง 29 ประเทศ เกิด Follower เพิ่มขึ้น 23% ภายใน 3 ชั่วโมง
และหลังจากนั้นทีมงานจึงแสดงความขอบคุณโดยการอัพโหลดภาพนางแบบที่เปิดเผยครบ
แล้วก่อนช่วงโฆษณาที่ 2 ของรายการ
และด้างล่างก็เป็นภาพบางส่วนจากภายในเล่มฉบับที่เธอมาขึ้นปกครับ








0 comments:

Post a Comment

 
Top