โนเกียก็เป็นโทรศัพท์อีกแบรนด์หนึ่งที่มีการทำตลาดอย่างต่อเนื่องตลอดมา จนช่วงหลังๆก็มีทั้ง iPhone และ Samsung เข้ามาแชร์ตลาดไปส่วนหนึ่งเลยทีเดียว แต่โนเกียก็ยังเดินหน้าเพื่อเพิ่มยอดขายด้วยการออกรุ่นใหม่ๆมาตลอด

นี่้เป็นอีกตัวหนึ่งสำหรับงานโฆษณาที่นำเรื่องเทคโนโลยี Augmented Reality มาใช้ และนำ Angry Bird เจ้านกขี้โมโหมาดึงความสนใจจากผู้ชม สิ่งที่น่าสนใจคือแคมเปญนี้เป็นการทำให้คนได้มีส่วนร่วมในตัวสินค้า และที่น่าสนใจคือเรื่องการนำเทคโนโลยีทีมีความล้ำสมัยมาช่วยในการโฆษณาครับ
สำหรับงานนี้เป็นงานที่เกิดขึ้นที่ออสเตรลเลียนะครับ ถ้าผมเดาผมว่าน่าจะเป็นที่ซิดนีย์ ไม่ก็เมลเบิร์ล

ส่วนนี้เป็นงานเก่าของ Nokia Lumia เป็นการใช้ Projection Mapping นะครับ
รวมถึงให้ดีเจ deadmau5 มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญด้วย
จะเห็นได้ว่า Nokia ให้ความสำคัญกับเรื่องการโฆษณา โดยการใช้เทคนิคพิเศษมากเป็นพิเศษ
อาจจะเพราะว่าต้องการสื่อถึงเจ้า Nokia Lumia รุ่นนี้ก็เป็นได้

0 comments:

Post a Comment

 
Top