Goodyear ยางรถยนต์ชื่อดังที่สร้างเทคติคการสร้างประสบการณ์ให้กับลูกค้าแบบเซอร์ไพรส์
โดยปกติแล้วเวลาไปซื้อรถ ทางบริษัทอาจจะให้โอกาสในการ Test Drive
แต่สำหรับ Goodyear ได้ให้สร้างโอกาสการขายโดยให้ลูกค้าทดลองนั่งรถที่ใช้ยาง Goodyear
เบื้องหลังทีมงานได้เตรียมรถ Eagle F1 ของ BMW และสตั้นแมนสำหรับขับรถนี้โดยเฉพาะ
แล้วก็ให้ลูกค้าขึ้นมารองนั่งรถ และแล้วเหตุการณ์ต่างๆก็ได้เกิดขึ้น
แบบคลิปด้านล่างนี่
ไอเดียเรื่องสร้างความเซอร์ไพร์ให้กับลูกค้า
ช่วยให้ Goodyear สร้างประสบการณ์แบบเกินความคาดหวังให้กับลูกค้า
ช่วยให้ Goodyea ขายของได้.... และขณะเดียวกันด้วยความแปลกใหม่และประหลาด
สามารถนำไอเดียไปปล่อยใน Youtube ได้อีกด้วย....
น่าสนใจมั้ย????
0 comments:
Post a Comment