Gillette ประเทศเยอรมัน ปิ้งไอเดียสนุกๆในช่วงโอลิมปิก
ด้วยการสร้างแท่นรับรางวัลในห้างสรรพสินค้า
เมื่อลูกค้าขึ้นไปยืนเพื่อหยิบของบนแท่น ก็มีความเซอร์ไพรส์ ปรากฎตามวิดิโอนี้



ไอเดียนี้มาจากเบื้องหลังที่ Gillette ต้องการบอกกับลูกค้าว่าตัวเองเป็น
มีดโกนอันดับหนึ่ง รวมถึงเบื้องหลังผู้ที่เป็นบริษัทแม่ คือ P&G
มีนโยบายสนับสนุนโอลิมปิกอยู่ด้วย

Gillette จึงได้ทำแคมเปญนี้ออกมา้้เพื่อให้เป็นไปตามนโยบายของผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม P&G ครับ

มีเซอร์ไพรส์หากไปยืนบนแท่นรับรางวัล

ชายคนนี้เป็นเหยื่อของความสนุกที่ Gillette ต้องการมอบให้



0 comments:

Post a Comment

 
Top