70วินาทีนี้เป็นการเล่าเรื่องที่ทำให้ดึงอารมณ์ความน่ากลัวชวนติดตามได้ไม่น้อย แต่คำถามของผมคือ Spot ตัวนี้ ทำออกมาเพื่อจุดประสงค์อะไรกันแน่
จากที่นั่งคิดวิเคราะห์และหาคำตอบซักพักหนึ่งสาเหตุที่คลิปนี้นำซอมบี้ออกมาเล่น ไม่ใช่ว่าคนอเมริกาชอบซอมบี้ แล้วก็ดึงเอาซอมบี้มาเล่น เหมือนซอมบี้ฟีเวอร์อะไรทำนองนั้น...ไม่ใช่
แต่เหตุผลแรกเป็นเพราะในอเมริกาช่วงนี้กำลังฉายซีรีย์ The Walking Dead และอีกอย่างที่ทุกแบรนด์หาโอกาสช่วงเวลาประจวบเหมาะในช่วงวัน Haloween มาเล่น (ไม่นานนี้ก็มีแคมเปญจองโรมแรมสยองกับ Book.com) และสิ่งสุดท้ายที่ผมว่ามันน่าจะตอบโจทย์มากที่สุดคือ มันเป็นการขายของ ซึ่งก็คือ แบตเตอร์รี่ยี่ห้อ Die Hard ขายอยู่ที่ช็อป Sear และเหตุผลที่ทำออกมาคล้ายกับ Viral ก็นำมาลิงค์กับ Promotion หากใครที่แชร์คลิปนี้ออกไป ติดแฮสเทค #survivezombie ก็จะได้รับส่วนลด 10% อีกต่างหาก
ดูแล้วแทบไม่น่าเขื่อว่าการทำคลิป Giveaway ตัวนี้มันช่วยมีเบื้องหลังเยอะเหลือเกิน แต่ Y&R ก็ออกมาได้ไม่เลวอย่างที่เห็นครับ
Home
»
diehard battery
»
haloween
»
promotion
»
sear
»
Viral
»
zombie
» DieHard Batteries Prove There's Life in Zombie Ads Yet
Related Posts
ครั้งแรกของ Banksy กับงาน Viral เสียดสีการฆ่าสัตว์
20 Oct 2013undefinedในโลกจะมีซักกี่คนที่สามารถจับประเด็นทางสังคมมาตีความเป็นศิลปะ ปนอารมณ์สนุกสนาน เหน็มแนบ เสียดสี และไ...Read more »
คลิป Viral บอกเจ้านายลาออกที่ดังไปทั่วโลก จาก Marina V. Shifrin
20 Oct 2013undefinedเชื่อว่า...คนที่ทำงานเป็นพนักงานบริษัท กินเงินเดือน เป็นลูกจ้าง อาจจะต้องเจออารมณ์อึดอัดกันบ้าง แ...Read more »
คลิป Viral โปรโมทหนัง CARRIE สาวผู้มีพลังพิเศษ
09 Oct 2013undefinedเมื่อวานนี้เห็นมีคนพูดถึงคลิปตัวนี้บนโซเชียลมีเดียจนต้องหยิบมาพูด เหตุเกิดขึ้นเมื่อเด็กผู้หญิง...Read more »
การให้คือการสื่อสารที่ดีที่สุด โฆษณาสุดซึ้ง เรียกน้ำตาจากคนดู
15 Sep 20130การให้คือการสื่อสารที่ดีที่สุด คลิปโฆษณาที่อยากให้หลายๆคนดู โฆษณาทรูมูฟเอส การให้ คือ การสื...Read more »