โรแมนติกไปกับรถอิตาลีคลาสสิก “เฟียส” ให้คุณนั่งชมหนังจอยักษ์
พร้อมเสริฟอาหารโชว์บริการจากเฟียส
















หลังจากห่างหายจากวงการไปนาน รถเฟียสกลับมาทำการตลาดอีกครั้งด้วยการ
เปิดตัวแคมเปญ Drive In ให้ผู้ชมนั่งรถชมภาพยนตร์สุดโรแมนติกอย่าง
Romeo & Juliet หรือ A Midsummer’s Night Dream
พร้อมเสริฟกาแฟหอมกรุ่นอย่างไม่ขาดสาย








การกลับมาครั้งนี้เป็นรูปโฉมเดิมในเทคโนโลยีใหม่
แถมครั้งนี้รถสายพันธ์อิตาลีกระโดดเข้ามาเล่นในตลาด US อย่างจริงจังอีกด้วย
Tagline “Simple More” บ่งบอกความเป็นตัวของเฟียสแบบชัดเจน
ทั้งนี้ทางเฟียสได้อธิบายเพิ่มเติมว่าการกลับมาครั้งนี้
ไม่ได้เน้นกลุ่มลูกค้าเก่า
แต่มุ่งไปยังไลสไตล์ของลูกค้าเป็นสำคัญ
เฟียสมีลูกค้าตั้งแต่วัยรุ่นจนไปถึงอายุ 60 ขึ้น
เพราะฉะนั้นไม่ว่าเด็กหรือผู้ใหญ่ไม่สำคัญ แต่ขึ้นอยู่กับ ไลสไตล์มากกว่า



แต่จากที่ทราบปัญหาของรถเฟียสในช่วงก่อนๆคือเรื่องของคุณภาพของรถ
พื้นที่ภายในรถแคบ และ ไม่มีลูกเล่นให้เล่นมากนัก
การกลับมาครั้งนี้ต้องการที่จะกู้เชื่อเสียงกลับมาโดยลงไปเล่นแคมเปญตั้งแต่รากของเหตุ
โดยการปล่อยโฆษณา TVC อีกทั้งยังมี Ipad App
ที่สร้างความหวือหวาให้กับวงการและรถยนต์ยี่ห้ออื่นอย่าง Nissan หรือ Mazda
ถึงกับอ้าปากค้างอยากจะปล่อยแคมเปญกับ Ipad App บ้าง



แต่ทั้งนี้ทั้งทั้ง หลังจากนี้การทำตลาดของ Fiat จะเป็นอย่างไรต้องคอยดูกันต่อไปครับ

0 comments:

Post a Comment

 
Top