April 15, 2025 02:40:27 PM Menu


ในตลาดการแข่งขันของน้ำอัดลม
ถ้าดูเผินแล้วๆ น้ำอัดลมก็เป็นแค่่น้ำที่บรรจุก๊าซเหมือนๆกัน แต่ต่างที่แบรนด์
สไปร์ท พยายามบอกกับผู้บริโภคว่าเค้าเป็นน้ำอัดลมที่แตกต่าง
ด้วยการปล่อยโฆษณาตัวนี้ออกมา เื่พื่อเน้นจุดขายให้กับตัวเอง



เรื่องราวเบื้องหลังของแคมเปญนี้มาจากไอเดียที่ว่าต้องการสร้างแตกต่าง
สังเกตุได้จากหลังจากที่ตัวละครดื่มสไปร์ทเข้าไป
เค้าก็พยายามเดินออกมาจากที่เดิมๆ
ที่ที่ทุกคนกลมกลืนไปกับสิ่งแวดล้อมต่างๆ
แต่พอดื่มสไปร์ทเข้าไปเค้าก็กล้าที่จะแหกกฏที่คนอื่นๆไม่กล้า
งานนี้ที่เห็นได้ชัดเจนก็คือเรื่องไอเดียและงานโปรดักชั่น
ที่ได้ใช้ความคิดสร้างจนทำให้วิดีโอน่าสนใจ
และสามารถสร้างจุดขายให้กับสไปร์ทได้อย่างลงตัว

0 comments:

Post a Comment

:) :)) ;(( :-) =)) ;( ;-( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ $-) (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer
Click to see the code!
To insert emoticon you must added at least one space before the code.

 
Top