Microsoft ได้ออกแคมเปญใหม่เพื่อดัน Window 7
โดยเจาะกลุ่มเป้าหมายไปที่นักเรียนและนักศึกษา
โดยเคมเปญนี้ต้องการให้นักเรียน เป็นกระบอกเสียงแทนบริษัทเพื่อพูดถึง Window 7
วิธีการให้นักเรียนเข้ามาร่วมเล่นแคมเปญ และหากใครชนะก็จะได้รางวัลเป็น
Share house ฟรี เป็นระยะเวลา 7 เดือน
เงื่อนไขก็คือ ต้องบอกว่า พวกเขารัก หรือชอบ Window 7 ยังไง
แล้วก็นำไปแชร์ใน Facebook group
ผลตอบรับนักเรียนที่เข้ามาร่วมเข้าแข่งขันมากกว่า 7500 คน
และเขียนข้อความในกลุ่มนี้ถือ 891,240 ข้อความ
รวมทั้งนักเรียนพวกนี้ยังได้ เขียน Blog สร้าง VDO ทำ โฆษณา ภาพจาก Party
หรือวิธีการโฆษณแปลกๆ ฯลฯ เพื่อที่จะเอาชนะ และได้รางวัล Share house ไปครอง
ทั้งหมดแล้ว Microsoft ได้รับ Brand impression ถึง 10.4 ล้านเลยทีเดียวครับ
Home
»
campaign
»
case study
»
cool advertising
»
microsoft
»
share house
»
use generate content
»
window 7
» อยากอยู่ Share House ฟรีไหมครับ?
Related Posts
Yahoo สร้างโลโก้ใหม่ ดีขึ้นรึเปล่า?
07 Sep 20130เป็นที่วิพากวิจารณ์กันอย่างมากในสังคมออนไลน์ เมื่อ Yahoo ประกาศเปลี่ยนโลโก้ทั้งหมด เมื่อวันพุธที่ผ่า...Read more »
ต้อนรับฮาโลวีน Booking.com สร้างแคมเปญท้าให้พักที่ 7 โรงแรมสยอง
20 Oct 2013undefinedวันฮาโลวีนนี้มีแผนไปเที่ยวไหนกันรึยัง Booking.com เวปไซท์จองโรงแรมสร้างแคมเปญต้อนรับเทศกาลฮาโลวีนแบบ...Read more »
Save the boy - St John Ambulance first aid advert
22 Sep 20130บางครั้งคนที่สามารถช่วยเหลือได้ ก็ไม่ได้อยู่ในสถานการณ์นั้น ต้องรู้จักช่วยตัวเองด้วยการฝึกปฐมพยาบาล...Read more »
True Move H สร้างแคมเปญ City Hunter โปรโมท 3G
07 Sep 20130True Move H สร้างแคมเปญ "City Hunter" ชวนเพื่อนๆทางบ้านมาร่วม ภารกิจตามหา บอย ปกรณ์ True Mo...Read more »
H&M กับ Unicef สองแบรนด์ร่วมทำโฆษณาเนียนๆ กับเพลง "All Day and All of the Night"
07 Sep 20130โฆษณาตัวใหม่ล่าสุดจาก H&M ปล่อยภาพเบี้องหลังการคัพเวอร์เพลง "All Day and All of the Night" โดยนา...Read more »
Subscribe to:
Post Comments (Atom)
0 comments:
Post a Comment
Click to see the code!
To insert emoticon you must added at least one space before the code.