Microsoft ได้ออกแคมเปญใหม่เพื่อดัน Window 7
โดยเจาะกลุ่มเป้าหมายไปที่นักเรียนและนักศึกษา
โดยเคมเปญนี้ต้องการให้นักเรียน เป็นกระบอกเสียงแทนบริษัทเพื่อพูดถึง Window 7
วิธีการให้นักเรียนเข้ามาร่วมเล่นแคมเปญ และหากใครชนะก็จะได้รางวัลเป็น
Share house ฟรี เป็นระยะเวลา 7 เดือน
เงื่อนไขก็คือ ต้องบอกว่า พวกเขารัก หรือชอบ Window 7 ยังไง
แล้วก็นำไปแชร์ใน Facebook group
ผลตอบรับนักเรียนที่เข้ามาร่วมเข้าแข่งขันมากกว่า 7500 คน
และเขียนข้อความในกลุ่มนี้ถือ 891,240 ข้อความ
รวมทั้งนักเรียนพวกนี้ยังได้ เขียน Blog สร้าง VDO ทำ โฆษณา ภาพจาก Party
หรือวิธีการโฆษณแปลกๆ ฯลฯ เพื่อที่จะเอาชนะ และได้รางวัล Share house ไปครอง
ทั้งหมดแล้ว Microsoft ได้รับ Brand impression ถึง 10.4 ล้านเลยทีเดียวครับ
Home
»
campaign
»
case study
»
cool advertising
»
microsoft
»
share house
»
use generate content
»
window 7
» อยากอยู่ Share House ฟรีไหมครับ?
Subscribe to:
Post Comments (Atom)
0 comments:
Post a Comment