"HELLMANN เป็นมายองเนสที่กินคู่กับแซนวิช" นี่คือความคิดของลูกค้าทุกคน
เพื่อความต้องการที่จะเปลี่ยนทัศนคติของซอส HELLMANN ที่มีในลูกค้า
ครั้งนี้ HELLMANN ได้สร้างแคมเปญเพื่อให้ลูกค้้าหันมาใช้มายองเนสมากกว่าแค่แซนวิช
ด้วยปัญหานี้ แบรนด์ร่วมกับซูเปอร์มาร์เก็ต การติดตั้งซอฟต์แวร์พิเศษกับเครื่องคิดเงินกว่าร้อยเครื่อง
ทุกใบเสร็จจากการซื้อของ จะบอกวิธีการใช้มายองเนสกับอาหารอื่นๆ เช่น พาสต้า สลัด หรืออื่นๆ ในจากการทดสองสามเดือนยอดขายเพิ่มขึ้นโดย 44%

0 comments:

Post a Comment

 
Top