อีกตัวหนึ่งของการใช้สื่อที่น่าสนใจสำหรับแคมเปญในประเทศอังกฤษ 
เพื่อสร้างความตระหนักเกี่ยวกับทำให้หยุดความรุนแรงในครอบครัว 



ชุดของป้ายโฆษณาแบบ Interactive ได้รับการติดตั้งที่สถานี Euston ในลอนดอน 
โดยมีหน้าจอขนาดใหญ่ที่เปิดวิดีโอเล่นการด่าทอ ตะโกน ด้วยท่าทางเกรียวกราด โมโห ซ้ำไปซ้ำมา
แล้วก็ข้อความเรียกร้องขึ้นมาว่าให้ใช้ มือถือ เข้าช่วย ลากผู้ชายนี้ออกไป

หลายๆงานที่ผ่านมาในช่วงปีที่แล้วกับปีนี้จะเห็นได้ว่าความสำคัญส่วนหนึ่งที่เข้ามาสร้างสีสันใหม่ๆ 
คงเป็นเรื่องเทคโนโลยี และไอเดียที่เกิดกับการใช้ เทคโนโลยีเข้าย่อย 
ดังนั้นถ้ามีโอกาสควรศึกษาไว้นะครับ

0 comments:

Post a Comment

 
Top