สำหรับวันนี้ผมขอนำเสนอดาราฮอลีวูดที่ผมประทับใจเหลือเหลือเกิน
Zooey Deschanel ครับ

เร็วๆนี้ หลังจากที่ซุ่มไป ทำอัลบั้ม She & Him Volume II
ก็เริ่มเห็นเขากลับมาเล่นหนังอีกครับ
แถมครั้งนี้กลับมาก็ยัง มีเพลงที่ร้องประกอบมาอีก
เช่น เพลงนี้ Baby it could outside

YouTube - Baby it's cold outside

หนือว่า Vinny the Pooh ที่เป็นการ์ตูนที่หลายๆคนชื่นชอบ
Disney เลือก Zooey เป็นคนถ่ายทอดเพลงนี้ครับ





เอาเข้าจริงๆแล้ว สิ่งที่ผมประทับใจในตัวแกคือเรื่องน้ำเสียงนี่แหละ
เพราะว่าผมเป็นแฟนพันธ์แท้ของ She & Him เลยทีเดียว
แกมีอัลบั้ม ที่ร่วมงานกับ M.Ward เป็นแนว Folk Duo Song 80s





ถ้าอยากติดตามงานของเธอ
ผมแนะนำ หนังเรื่อง Yes Man โอ้เรื่องนี้ผมชอบมาก
กับอีกเรื่อง 500 Days of Summer เรื่องนี้เธอดูช่ายใจร้าย
ผมได้เข้าไปดูที่โรงหนังเลยนะเนี่ย(ตอนอยู่ออสเตรเลีย)
ฝรั่งยังร้องโฮและน่าสงสารพระเอกมากเรื่องนี้ขอบอก!!!!
หลังจากซีนที่พระเอกถูกหักอก
ผมจะได้ยินเสียงเศร้าๆ จาก คนข้างๆที่ดูเป็นประจำ



0 comments:

Post a Comment

 
Top