จะว่าเชย ก็อาจจะใช่ เพราะว่าหลังจากที่มีกระแสว่า
เรื่องหลังแนวๆ Vampire ออกมากเมื่อประมาณสองปีก่อน
ผมรู้สึกว่ามันเอียนมากจนไม่อยากดูหนังเรืองนี่

แต่พอมีเวลาว่างหลังจากสอบเสร็จ
หนังเรื่องนี้ถูกหยิบขึ้นมาดู
และผมพบว่า จริงๆแล้วมันไม่ได้แย่อะไรขนาดหนัง
เรามีอคติกับมันไปเอง 555555

น่าแปลกครับ เพราะว่าผมไม่เคยดูภาคแรกของเรื่องนี้มาก่อน
ผมพอดูแล้วผมสามารถเดาได้น่าเรื่องราวมันเป็นอย่างไร
และผมว่าหนังเรื่องนี้เนื่องจากมันค่อนข้างดังมาก
ด้วยดาราที่กำลังมาแรง Robert Patison
ผมเห็นมีการโฆษณาแผงหลายๆตัว เช่น Volvo เป็นต้น

พูดในเชิงหนัง ผมรู้สึกเรื่องนี้ดูได้เรื่อยๆครับ
มีสัญลักษณ์ต่างๆ ให้ได้แปลความหมาย เช่น Romeo & Juliet
(ต้องลองดูหนังเรืองนี้ครับแล้วจะรู้ว่ามันแปลว่าอะไร)
และก็ที่เห็นได้ชัด คือ เรื่องของอารมณ์ของตัวละคร
ที่ต้องสร้างให้ความรักขึ้นมาระหว่าง หนึ่งหญิง สองชาย
(ซึ่งลึกผมเชื่ออะไรที่ไม่ใช่แวมไพมนะ)
สำหรับคนที่ยังไม่ได้ดู ก็ขอแนะนำครับ แต่ได้ดูภาคแรกก่อนก็ดี
เพราะว่าผมมาถึงก็ใส่ภาคนี้เลย
ผมไม่อยาก เฉลยอะไรมากเกี่ยวกับหนังเรื่องนี้
ต้องลองดูเองครับ แล้วค่อยมากคอมแม้นกัน
Enjoy Movie!!!!!

0 comments:

Post a Comment

 
Top