ช่วงนี้กระแสการทำโฆษณาแบบ Augmented Reality กำลังมาแรง
ล่าสุดที่ London ก็นำมารูปแบบการทำโฆษณานี้มาใช้โฆษณา National Geographic
เหมือนจะเป็นการสร้าง Experience ให้กับผู้ชมได้ด้วย
เพราะส่งที่ National Geographic ต้องการคือประสบการณ์เหมือนเข้าไปอยู่ในเหตุการณ์
ส่วนนี้เองที่ทำให้เจ้าเทคโนโลยีแบบ Augmented Reality มาช่วยเติมเต็มจินตนาการได้
และที่ชอบก็คือแอบปนตลกๆนิดๆ ตอนที่เป็นมนุษย์อวากาศมีเด็กมาเดินแกะเป็นขบวนรถไฟ น่ารักจริง
ก่อนหน้านี้ตอนต้นปีก็มีงาน Augmented Reality ที่ LYNX เอามาใช้กับแคมเปญ Fallen Angle
Advertising Agency: Appshaker, London, UK
Creative Directors: Alex Poulson, Kevin Jackson
Art Director: Barnabas Nanay
3D: Vertigo Digital
Production Directors: Adam Trost, Szabolcs Turányi-Vadnay
From : adsoftheworld.com
Home
»
Augmented Reality
»
National Geographic
»
โฆษณา
»
ไดโนเสาร์
»
ประสพการณ์
»
มนุษย์อวกาศ
»
หนังสือ
» หนังสือ National Geographic สร้างประสบการณ์จริงให้กับลูกค้า
Related Posts
ชุดชั้นในผู้ชาย Paul Smith คอลเลคชั่นใหม่ต้อนรับ Autumn Winter ปี 2013
07 Oct 2013undefinedผมกำลังคาดหวังว่าจะได้ดู 'แฟชั่น' เก๋ๆ คอลเลคชั่นใหม่ของ Paul Smith Autumn/Winter ปี 2013 แต่แล้วควา...Read more »
การให้คือการสื่อสารที่ดีที่สุด โฆษณาสุดซึ้ง เรียกน้ำตาจากคนดู
15 Sep 20130การให้คือการสื่อสารที่ดีที่สุด คลิปโฆษณาที่อยากให้หลายๆคนดู โฆษณาทรูมูฟเอส การให้ คือ การสื...Read more »
H&M กับ Unicef สองแบรนด์ร่วมทำโฆษณาเนียนๆ กับเพลง "All Day and All of the Night"
07 Sep 20130โฆษณาตัวใหม่ล่าสุดจาก H&M ปล่อยภาพเบี้องหลังการคัพเวอร์เพลง "All Day and All of the Night" โดยนา...Read more »
ถ้าคุณเป็นคนรักสัตว์ รับรองว่าต้องชอบโฆษณานี้แน่นอน
07 Sep 20130เชื่อว่าเราต้องเคยเห็นโฆษณาที่ใช้สัตว์เลี้ยงเป็นตัวประกอบบ้าง ไม่มากก็น้อย วิิธีัโฆษณาเกี่ยวกับสัตว์...Read more »
อิเกียสร้างแรงบันดาลใจ ให้เราเริ่มต้นทำสิ่งใหม่
04 Sep 20130อิเกียสร้างแรงบันดาลใจ ให้เราเริ่มต้นทำสิ่งใหม่ หลายคนติดกับสิ่งเดิมๆ อิเกียสร้างแรงบันดาลใจให้...Read more »
Subscribe to:
Post Comments (Atom)
0 comments:
Post a Comment
Click to see the code!
To insert emoticon you must added at least one space before the code.