โฆษณาตัวใหม่ล่าสุดจาก H&M ปล่อยภาพเบี้องหลังการคัพเวอร์เพลง "All Day and All of the Night" โดยนางแบบบราซิล จิเซล บุนเชน (Gisele Bündchen) ตัวแทนหรือทูตจาก Unicef 


จิเซล บุนเช เธอเป็นนางแบบระดับโลก เดินแบบให้กับหลายๆแบรนด์ อย่างเช่น Victotria Secret ได้ชื่อว่าเป็นนางแบบที่มีค่าตัวแพงที่สุดในโลก และที่สำคัญเป็นตัวแทนจาก Unicef

จิเซล บุนเช
การทำโฆษณาของ H&M ครั้งนี้ แม้ว่าจริงๆเป็นการโปรโมทคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วง(Fall) แต่มีแบรนด์ Unicef อยู่เบี้องหลัง เพราะเพลงที่ จิเซล จะถูกนำไปขายใน iTune และรายได้จะนำไปบริจาคให้กับ Unicef

เพลง All the day and All of the Night ถูกนำไปขายบน iTune รายได้ให้ Unicef


วิเคราะห์ดีๆ ใครได้อะไรบ้างจากการทำโฆษณาครั้งนี้ 
แน่นอน H&M ได้นางแบบที่มีชื่อเสียงมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ ในขณะเดียวกัน Unicef ได้รายได้ เพราะว่า จิเซล เป็นตัวแทนจาก Unicef และรายได้จากเพลงที่เธอร้อง นำไปขายใน iTune นำกลับมาให้ Unicef

สรุปว่าโฆษณาครั้งนี้มีสองแบรนด์ร่วมกันเนียบๆ แต่ Win-Win ทั้งคู่


เพลงต้นฉบับจากวง Kinks - All Day and All of the night

 

0 comments:

Post a Comment

 
Top