BCAA Traffic Safety Foundation and the District of West Vancouver
ออกแคมเปญโฆษณารณรงค์ให้คนขับรถระวังคนข้ามถนน ด้วยการสร้างภาพลวง
จุดประสงค์ของการสร้างโฆษณาที่เป็นภาพลวงตานี้ขึ้นมาก็เพื่อที่จะต้องการลดความเสี่ยง
ในจุดที่น่าจะมีโอกาสในการเกิดอุบัติเหตุ
ภาพลวงตานี้จะถูก เป็นภาพของเด็กที่วิ่งเก็บลูกบอลซึ่งจะสามารถมองเห็นได้ในระยะร้อยเมตร
แล้วมันก็จะหายไป
ไอเดียนี้ถึงเป็นงานโบแดงเลยทีเดียวเพราะว่านอกจากจะบรรลุความตั้งใจแล้ว
ยังเป็นประยุกต์ความคิดสร้างสรรค์เข้ากับการโฆษณาได้อีก
ขับรถต้องระมัดระวัง
เรื่องความปลอดภัยต้องมาก่อน
ยิ่งเฉพาะในเขตของชุมชนและโรงเรียน
ยิ่งต้องให้ความสำคัญและระวังเป็นพิเศษ
คนเราแม้จะเห็นป้ายบอกให้หยุด
แต่เชื่อไหมว่าส่วนใหม่ก็ไม่ทำตามแล้วคุณล่ะ........
Home
»
Graffit
»
กราฟฟิตตี้
»
ขับรถ
»
โฆษณา
»
เด็กข้ามถนน
»
ไม่ประมาท
»
ระวัง
» ระวังคุณอาจคาดไม่ถึงว่าจะมีเด็กข้ามถนน
Related Posts
ชุดชั้นในผู้ชาย Paul Smith คอลเลคชั่นใหม่ต้อนรับ Autumn Winter ปี 2013
07 Oct 2013undefinedผมกำลังคาดหวังว่าจะได้ดู 'แฟชั่น' เก๋ๆ คอลเลคชั่นใหม่ของ Paul Smith Autumn/Winter ปี 2013 แต่แล้วควา...Read more »
การให้คือการสื่อสารที่ดีที่สุด โฆษณาสุดซึ้ง เรียกน้ำตาจากคนดู
15 Sep 20130การให้คือการสื่อสารที่ดีที่สุด คลิปโฆษณาที่อยากให้หลายๆคนดู โฆษณาทรูมูฟเอส การให้ คือ การสื...Read more »
H&M กับ Unicef สองแบรนด์ร่วมทำโฆษณาเนียนๆ กับเพลง "All Day and All of the Night"
07 Sep 20130โฆษณาตัวใหม่ล่าสุดจาก H&M ปล่อยภาพเบี้องหลังการคัพเวอร์เพลง "All Day and All of the Night" โดยนา...Read more »
ถ้าคุณเป็นคนรักสัตว์ รับรองว่าต้องชอบโฆษณานี้แน่นอน
07 Sep 20130เชื่อว่าเราต้องเคยเห็นโฆษณาที่ใช้สัตว์เลี้ยงเป็นตัวประกอบบ้าง ไม่มากก็น้อย วิิธีัโฆษณาเกี่ยวกับสัตว์...Read more »
อิเกียสร้างแรงบันดาลใจ ให้เราเริ่มต้นทำสิ่งใหม่
04 Sep 20130อิเกียสร้างแรงบันดาลใจ ให้เราเริ่มต้นทำสิ่งใหม่ หลายคนติดกับสิ่งเดิมๆ อิเกียสร้างแรงบันดาลใจให้...Read more »
Subscribe to:
Post Comments (Atom)
0 comments:
Post a Comment
Click to see the code!
To insert emoticon you must added at least one space before the code.