April 11, 2025 05:43:21 AM Menu

BCAA Traffic Safety Foundation and the District of West Vancouver
ออกแคมเปญโฆษณารณรงค์ให้คนขับรถระวังคนข้ามถนน ด้วยการสร้างภาพลวง



จุดประสงค์ของการสร้างโฆษณาที่เป็นภาพลวงตานี้ขึ้นมาก็เพื่อที่จะต้องการลดความเสี่ยง
ในจุดที่น่าจะมีโอกาสในการเกิดอุบัติเหตุ

ภาพลวงตานี้จะถูก เป็นภาพของเด็กที่วิ่งเก็บลูกบอลซึ่งจะสามารถมองเห็นได้ในระยะร้อยเมตร
แล้วมันก็จะหายไป

ไอเดียนี้ถึงเป็นงานโบแดงเลยทีเดียวเพราะว่านอกจากจะบรรลุความตั้งใจแล้ว
ยังเป็นประยุกต์ความคิดสร้างสรรค์เข้ากับการโฆษณาได้อีก

ขับรถต้องระมัดระวัง
เรื่องความปลอดภัยต้องมาก่อน
ยิ่งเฉพาะในเขตของชุมชนและโรงเรียน
ยิ่งต้องให้ความสำคัญและระวังเป็นพิเศษ

คนเราแม้จะเห็นป้ายบอกให้หยุด
แต่เชื่อไหมว่าส่วนใหม่ก็ไม่ทำตามแล้วคุณล่ะ........

0 comments:

Post a Comment

:) :)) ;(( :-) =)) ;( ;-( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ $-) (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer
Click to see the code!
To insert emoticon you must added at least one space before the code.

 
Top