BCAA Traffic Safety Foundation and the District of West Vancouver
ออกแคมเปญโฆษณารณรงค์ให้คนขับรถระวังคนข้ามถนน ด้วยการสร้างภาพลวง
จุดประสงค์ของการสร้างโฆษณาที่เป็นภาพลวงตานี้ขึ้นมาก็เพื่อที่จะต้องการลดความเสี่ยง
ในจุดที่น่าจะมีโอกาสในการเกิดอุบัติเหตุ
ภาพลวงตานี้จะถูก เป็นภาพของเด็กที่วิ่งเก็บลูกบอลซึ่งจะสามารถมองเห็นได้ในระยะร้อยเมตร
แล้วมันก็จะหายไป
ไอเดียนี้ถึงเป็นงานโบแดงเลยทีเดียวเพราะว่านอกจากจะบรรลุความตั้งใจแล้ว
ยังเป็นประยุกต์ความคิดสร้างสรรค์เข้ากับการโฆษณาได้อีก
ขับรถต้องระมัดระวัง
เรื่องความปลอดภัยต้องมาก่อน
ยิ่งเฉพาะในเขตของชุมชนและโรงเรียน
ยิ่งต้องให้ความสำคัญและระวังเป็นพิเศษ
คนเราแม้จะเห็นป้ายบอกให้หยุด
แต่เชื่อไหมว่าส่วนใหม่ก็ไม่ทำตามแล้วคุณล่ะ........
Home
»
Graffit
»
กราฟฟิตตี้
»
ขับรถ
»
โฆษณา
»
เด็กข้ามถนน
»
ไม่ประมาท
»
ระวัง
» ระวังคุณอาจคาดไม่ถึงว่าจะมีเด็กข้ามถนน
Subscribe to:
Post Comments (Atom)
0 comments:
Post a Comment