BCAA Traffic Safety Foundation and the District of West Vancouver
ออกแคมเปญโฆษณารณรงค์ให้คนขับรถระวังคนข้ามถนน ด้วยการสร้างภาพลวง



จุดประสงค์ของการสร้างโฆษณาที่เป็นภาพลวงตานี้ขึ้นมาก็เพื่อที่จะต้องการลดความเสี่ยง
ในจุดที่น่าจะมีโอกาสในการเกิดอุบัติเหตุ

ภาพลวงตานี้จะถูก เป็นภาพของเด็กที่วิ่งเก็บลูกบอลซึ่งจะสามารถมองเห็นได้ในระยะร้อยเมตร
แล้วมันก็จะหายไป

ไอเดียนี้ถึงเป็นงานโบแดงเลยทีเดียวเพราะว่านอกจากจะบรรลุความตั้งใจแล้ว
ยังเป็นประยุกต์ความคิดสร้างสรรค์เข้ากับการโฆษณาได้อีก

ขับรถต้องระมัดระวัง
เรื่องความปลอดภัยต้องมาก่อน
ยิ่งเฉพาะในเขตของชุมชนและโรงเรียน
ยิ่งต้องให้ความสำคัญและระวังเป็นพิเศษ

คนเราแม้จะเห็นป้ายบอกให้หยุด
แต่เชื่อไหมว่าส่วนใหม่ก็ไม่ทำตามแล้วคุณล่ะ........

0 comments:

Post a Comment

 
Top