ฉันเป็นแค่เศษขยะชิ้นหนึ่ง
ไม่มีใครสนใจฉัน
ฉันเดินทางไปที่ต่างๆ
ไม่มีใครอยากรับฉัน
ฉันยอมแพ้
ไม่มีใครเห็นคุณค่า
แต่ฉันไม่ฟังเสียงพวกนั้น
ฉันมีทางของฉันเอง
และตอนนี้ฉันมีชีวิตใหม่

ไอเดียของแคมเปญจาก Keep American Beautiful

รีไซเคิลแคมเปญ จาก Keep American Beautiful

รีไซเคิลแคมเปญ จาก Keep American Beautiful และ Ad Council สร้างความรูู้ ผ่านการเดินทางของเศษขวดพลาสติก ด้วยการใช้ Emotional Approach เพื่อให้เห็นประโยชน์ของการนำขยะไปรีไซเคิลใหม่ ให้ชีวิตใหม่กับขยะ จริงๆแล้วขยะก็อยากเป็นอย่างอื่นมากกว่าขยะไร้ค่า ลองไปดูแคมเปญของเค้ากันนะ


หรือเข้าไปดูเพิ่มเติมได้ที่ http://iwanttoberecycled.org/learn นะ

0 comments:

Post a Comment

 
Top