มารู้จักเสีื้อยี่ห้อ Columbia กันดีกว่า 
ผมคนนึงละที่ชื่นชมและนิยมแบรนด์นี้เป็นอย่างดี
ผมมีทั้งเป้ เสื้อ และพวกอุปกรณ์แนวๆ Advanture อยู่หลายๆอย่างด้วยกัน
เพราะว่าผมชอบเดินทางนะครับ

แต่สาบานได้ครับ!!!!!!
นี่เป็นครั้งแรกที่ผมได้ดูโฆษณาของเค้า
และผมก็กล้าพูดได้เลยว่า "เป็นโฆษณาที่ใช้แมวมาเป็นพรีเซนเตอร์ได้ฮามาก"
ดูแล้วเหมือนไร้สาระครับ แต่ผมชอบ
 เพราะว่าไม่คิดว่าจะมีใครกล้าทำออกมาแบบนี้ิออกมา
ลองดูครับ ว่าคิดกันยังไง

 

1 comments:

  1. เพิงลองชื้อเป้มาใช้เหมือนกัน ดูน่าจะทนดี

    ReplyDelete

 
Top