หลังจากประสบความสำเร็จมาแล้วกับ แคมเปญ Getaway เมื่อปีที่แล้วใน Stockholm
กลับมาคราวนี้ Mini Cooper ขอทำแคมเปญนี้อีกครั้งใน Tokyo

แคมเปญนี้คล้ายกับเกมส์วิ่งไล่จับ วิธีการก็คือให้เราไปโหลด Mobile App เพื่อไปตามหา Mini Cooper (เหมือนแผนที่)เมื่อเราเข้าใกล้จุดที่ตามทื่ Apps ระบุ 50 เมตร เราก็จะได้ Mini Cooper ไปครอง แต่!!! แต่มันไม่ง่ายอย่างนั้นนะซิ! เพราะว่าถ้ามีคนอื่นที่ถือ Mobile App นี้เข้ามาใกล้เราในระยะ 50 เมตรเหมือนกัน เค้าก็จะขโมยเจ้า Mini จากเราไป เพราะฉะนั้นเมื่อเราได้มันมา ต้อง"หนี"ให้ไกลที่สุดเท่านั้น และนี่แหละเป็นคอนเซปที่แตกมาจากคำว่า Getaway ของ Mini Cooper

ส่วนตัวผมชอบนะครับ สนุกดี แถมเราได้มีส่วนร่วมแบบเต็มๆ ลองคิดดูว่าจะมีคนวิ่งตามเราซักกี่คน หรือว่าต้องไปวิ่งตามเค้าซักเท่าไหร่กว่าจะได้มันมา ครั้งที่แล้วที่ Stockholm มีคนวิ่งตามหาเจ้า Mini กับทั้งเมืองเลยนะครับ เจ้าแคมเปญนี้สามารถตอบโจทย์ Getaway ได้แบบต็มๆ และมันก็เปรียบเสมือนเราเป็นรถ Mini ที่สามารถวิ่งไปตามซอกซอยต่างๆได้ อีกด้วย น่าสนใจมั้ยละ



แคมเปญเมื่อปีที่แล้วที่ Stockholm

0 comments:

Post a Comment

 
Top