April 15, 2025 08:30:07 AM Menu

แคมเปญจาก British Airway ปล่อย Online Video กระตุ้นให้คนอินเดียบินอยากกลับบ้าน วิดีโอที่ถูกทำมาเพื่อโปรโมทเทีี่ยวบิน New York ไปอินเดีย เป็นเรื่องของแม่ลูกที่ไม่ได้เจอกัน ตั้งแต่ลูกชายอายุ 17 ปี ตั้งชื่อแคมเปญนี้ว่า Visit Mum
 

การนำเสนอเรื่องราวโดยใช้ Emotional เป็นที่ประเด็นที่ถูกหยิบมาพูดกับอย่างมากในการประกาศผลรางวัล Cannes Lions 2013 เพราะปกติแล้ว เรามักจะเห็นวิธีนี้ในโทรทัศน์ แต่ปีนี้มีงานโฆษณาหลายชิ้นที่นำ Emotioal มาเล่น และก็ทำได้ดีด้วย สำหรับแคมเปญนี้ เรียกได่้ว่าเป็น powerful stories เลยทีเดียวครับ และที่น่าสนใจ แคมเปญนี้นำไปใช้ทำเป็นแคมเปญออนไลน์ด้วย Flight to India

0 comments:

Post a Comment

:) :)) ;(( :-) =)) ;( ;-( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ $-) (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer
Click to see the code!
To insert emoticon you must added at least one space before the code.

 
Top