แคมเปญจาก British Airway ปล่อย Online Video กระตุ้นให้คนอินเดียบินอยากกลับบ้าน วิดีโอที่ถูกทำมาเพื่อโปรโมทเทีี่ยวบิน New York ไปอินเดีย เป็นเรื่องของแม่ลูกที่ไม่ได้เจอกัน ตั้งแต่ลูกชายอายุ 17 ปี ตั้งชื่อแคมเปญนี้ว่า Visit Mum
การนำเสนอเรื่องราวโดยใช้ Emotional เป็นที่ประเด็นที่ถูกหยิบมาพูดกับอย่างมากในการประกาศผลรางวัล Cannes Lions 2013 เพราะปกติแล้ว เรามักจะเห็นวิธีนี้ในโทรทัศน์ แต่ปีนี้มีงานโฆษณาหลายชิ้นที่นำ Emotioal มาเล่น และก็ทำได้ดีด้วย สำหรับแคมเปญนี้ เรียกได่้ว่าเป็น powerful stories เลยทีเดียวครับ และที่น่าสนใจ แคมเปญนี้นำไปใช้ทำเป็นแคมเปญออนไลน์ด้วย Flight to India
Home
»
British Airway
»
emotional
»
india
»
new york
»
แคมเปญ
»
สายการบิน
»
ออนไลน์
»
อินเดีย
» British Airway ปล่อยวิดีโอออนไลน์ กระตุ้นให้บินไปเที่ยวอินเดีย
Related Posts
True Move H สร้างแคมเปญ City Hunter โปรโมท 3G
07 Sep 20130True Move H สร้างแคมเปญ "City Hunter" ชวนเพื่อนๆทางบ้านมาร่วม ภารกิจตามหา บอย ปกรณ์ True Mo...Read more »
Yahoo สร้างโลโก้ใหม่ ดีขึ้นรึเปล่า?
07 Sep 20130เป็นที่วิพากวิจารณ์กันอย่างมากในสังคมออนไลน์ เมื่อ Yahoo ประกาศเปลี่ยนโลโก้ทั้งหมด เมื่อวันพุธที่ผ่า...Read more »
แคมเปญช็อคโกแลต Milka ให้คุณส่งช็อคโกแลตชิ้นสุดท้ายให้คนอื่น
02 Sep 20130Milka แบรนด์ช็อคโกแลตสัญชาติสวิสแลนด์ สร้างแคมเปญในฝรั่งเศส ทำให้ช็อคโกแลตแต่ละแท่ง มีหนึ่งชิ้นที่ห...Read more »
แคมเปญ Art Everywhere เปลี่ยนอังกฤษให้เป็นที่จัดแสดงนิทรรศการศิลปะ
24 Aug 20130แคมเปญ Art Everywhere ใช้บิลบอร์ดทั้งอังกฤษเป็นพื้นที่จัดแสดงผลงานศิลปะ ในเดือนสิงหาคม 2013 เมือ...Read more »
การให้คือการสื่อสารที่ดีที่สุด โฆษณาสุดซึ้ง เรียกน้ำตาจากคนดู
15 Sep 20130การให้คือการสื่อสารที่ดีที่สุด คลิปโฆษณาที่อยากให้หลายๆคนดู โฆษณาทรูมูฟเอส การให้ คือ การสื...Read more »
Subscribe to:
Post Comments (Atom)
0 comments:
Post a Comment
Click to see the code!
To insert emoticon you must added at least one space before the code.