บ่อยครั้งที่แบรนด์ถูกจำกัดด้วยงบประมาณ แต่หลายครั้งความคิดสร้างสรรค์ช่วยให้แบรนด์มีทางออก
และก็ทำได้ดีด้วย ไอเดียหนึ่งที่น่าสนใจของกลุ่ม NGO ในบราซิลที่ชื่อ สามารถเปลี่ยนที่เก็บร่มเป็น New
Media และสามารถสร้าง brand awareness เรื่องการใช้ถุงยางได้ง่ายๆ ด้วยข้อความที่บอกว่า “If
you protect event umbrella, why you don’t do the same with yourself? Use
condoms” ประมาณว่าร่มยังเก็บใส่ถุงได้
แล้วของคุณล่ะ อย่าลืมใช้ถุงยาง
Home
»
brand awareness
»
new media
»
NGO
»
ถุงยาง
» ร่มยังใส่ถุงได้ แล้วของคุณล่ะ แคมเปญจาก Pela Vidda อย่าลืมใช้ถุงยาง
Subscribe to:
Post Comments (Atom)
0 comments:
Post a Comment