April 15, 2025 01:53:40 PM Menu

การแจกของฟรีบางครั้งก็ดี แต่ว่าถ้าสามารถเราสร้างประสบการณ์ (Brand Experience)ให้กลุ่มเป้าหมาย ดูแล้วน่าจะสร้างมูลค่าให้กับแบรนด์ได้มากกว่า จริงมั้ย?

British Airway สายการบินสัญชาติอังกฤษ ใช้เกมส์เป็นตัวเชื่อม Key Message เพื่อโปรโมท 7 เส้นทางสายการบิน โดย British Airway ชวนคนที่ผ่านไปมาในสถานี Victoria มาร่วมเล่นเกมส์ขับเครื่องบินให้ถึงจุดหมาย 7 เส้นทาง นาน 7 วัน ทุกๆ 15นาที ใครที่ขับเครื่องบิน British Airway ได้คะแนนสุงสุดรับไปเลยตั๋วเครื่องบิน 2 ใบ


ความโดดเด่นของแคมเปญนี้คือไอเดียที่ต้องการจะโปรโมทเส้นทางการบินทั้ง 7 โดยไอเดียนี้่สามารถแตกออกมาเป็น Print Ad และยังใช้เกมส์เป็นตัวโปรโมทไอเดียผ่านการสร้างประสบการณ์ (Brand Experience) ให้กับกลุ่มเป้ามายที่ผ่านไปมาในสถานนีรถไฟใต้ดินได้อีกด้วย









0 comments:

Post a Comment

:) :)) ;(( :-) =)) ;( ;-( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ $-) (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer
Click to see the code!
To insert emoticon you must added at least one space before the code.

 
Top