ที่ญี่ปุ่น ไนกี้้สร้างแคมเปญเพื่อโปรโมทรองเท้ารุ่นใหม่ของไนกี้สองรุ่น
คือ รุ่น LunarGlide+ 4 และ Flyknit
ด้วยการออกเกมส์ตามล่าหาสมบัติให้ผู้ที่สนใจเข้าร่วม
เกมส์นี้มีชื่อว่า "Innovation Hunt"
มีกติกาให้ผู้เล่นตามหาสิ่งของต่างๆ ที่ไนกี้ทำชึ้นมาโดยเฉพาะ
แล้วถ่ายรูป นำไป Tweet เพื่อนำไปขึ้นของรางวัล


สิ่งแรกคือให้ผู้ที่ร่วมเล่นให้เข้าไปที่เวปไซท์ของไนกี้ Gameonworld
ผู้เล่นต้องเข้าไปลงทะเบียนในเวป
โดยทุกคนจะมีจุดเริ่มต้นที่ สถานีรถไฟฟ้า Ugokidase เพื่อรับแจกแผนที่
หลังจากนั้นจะปล่อยผู้เล่นเกมส์ทุกคนพร้อม
โดยทุกคนจะต้องใส่รองเท้าไนกี้
เพื่อบันทึกการวิ่งระยะทางเอาไว้ด้วย
หากเจอสิ่งของตามด้านล่างแล้วให้ถ่ายรูปแล้ว Tweet
ใครทำสำเร็จทุกรูปก่อนก็จะได้รับของกลับบ้านไป







สิ่งที่น่าสนใจ คือ นี่เป็นแค่ส่วนหนึ่งในแคมเปญ GAME ON WORLD ของไนกี้
ซึ่งไนกี้ได้ผสมผสานไอเดียการนำเสนอสินค้าเข้าไปได้อย่างแนบเนียบ
ด้านล่างเป็นคลิปรองเท้าไนกี้รุ่น Flyknit เป็นรองเท้าวิ่งที่มีคุณสมบัติ
เหมือนกับว่าไนกี้ออกแบบมาเพื่อคุณ
คือ เทคโนโลยีใช้มาเป็นรองเท้าวิ่งได้รับการออกแบบเป็นคล้ายกับผ้า
ที่แนบเนื้อเท้าได้สนิทเหมือนเหมือนออกแบบให้เหมาะสมกับเท้าคุณ อะไรทำนองนั้น


ส่วนอีกรุ่นคือ LunarGlide+ 4 เป็นรองเท้าวิ่งที่ออกแบบมาเพื่อนักวิ่ง
เพราะว่ามีคุณสมบัติเรื่องการรองรับการวิ่งที่ได้ถูกพัฒนาขึ้นมาต่อเนื่อง
รับแรงกระแทก กระชับ และดูมีดีไซท์ที่สวยงามทีเดียว



0 comments:

Post a Comment

 
Top