เคยไปพวกงาน เฟสติวัล หรือพวกคอนเสริตใหญ่ที่ต้องไปกางเต้นค้างมั้ย ทำไมทุกคนถึงอยากไปคอนเสริตพวกนี้ แค่ไปฟังเพลงรึเปล่า? ไม่จริงมั้ง มากกว่านั้นอาจะได้เจอเพื่อนใหม่ แล้วจะเป็นยังไงถ้าทุกคนมี Code เป็นของตัวเอง มันจะทำให้คุณได้รู้จักเพื่อนใหม่ๆได้ง่ายขึ้น ว่ามะ
ไฮนาเก้นได้จัดงานคอนเสริต “Heineken Opener Festival” ในประเทศ Poland ซึ่งเป็นงานต่อเนื่องสี่วัน ไฮนาเก้นยังไงคิดไอเดียสร้าง QR Code ที่ทำขึ้นพิเศษให้แต่ละคนมีประจำตัวสำหรับในงาน แคมเปญนี้มีคนเข้ามาเข้ามาปริ้น QR กว่า 5000 คน สูงกว่าเป้าหมายที่ตั้งไว้ 200% สุดท้ายยังสามารถตอบโจทย์ไอเดียของไฮนาเก้น Open Your World เป็นOpen Their World ได้อีกด้วย
Agency: Leo Burnett Warsaw
Creative Director: Paweł Heinze, Krzysztof Iwiński
Copywriter: Anna Gadecka, Kamil Kowalczyk
Art Director: Yigit Unan, Robert Chudzik, Nina Lupinska
Account Director: Jacek Pilachowski
Account Manager: Dominika Gowik
Home
»
Heineken Festival
»
QR Code
» ถ้าทุกคนมี QR Code ประจำตัว เราจะรู้จักกันง่ายขึ้น แคมเปญจาก Heineken Opener Festival
Subscribe to:
Post Comments (Atom)
0 comments:
Post a Comment